Newball

ลิเวอร์พูล จ่อปล่อย 4 นักเตะสำคัญ พ้นทีมซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

หงส์แดง ประกาศโละ 4 แข้งหลัก ออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้

สื่อข่าวลิเวอร์พูลวันนี้ มีการเปิดเผยว่า ทีมหงส์แดงออกมาประกาศปล่อย 4 แข้งสำคัญอย่าง โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ , นาบี เกอิต้า , เจมส์ มิลเนอร์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของทีมหงส์แดง เพราะสโมสรจะต้องเสียนักเตะสำคัญออกจากทีมหลายราย สำหรับนักเตะทั้ง 4 รายนี้ถือเป็นกำลังสำคัญของทีมหงส์แดง มาอย่างยาวนาน โดยพวกเขามีส่วนช่วยพาทีมคว้าแชมป์มาแล้วมากมายหลายรายการทั้ง แชมเปี้ยนส์ลีก , ยูฟ่าซูเปอร์คัพ และ ฟีฟ่า คลับเวิลด์คัพ

ล่าสุดมีรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬาล่าสุด ว่า ลิเวอร์พูลได้ออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่านักเตะทั้ง 4 รายอย่าง โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ , นาบี เกอิต้า , เจมส์ มิลเนอร์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน เตรียมจะแยกทางกับสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ โดยทีมหงส์แดง ได้เผยว่าถึงนักเตะทั้ง 4 ราย ว่าพวกเขาจะออกไปหาประสบการณ์ใหม่ๆให้กับตัวเองหลังจบฤดูกาลนี้

หลังจากพวกเขาได้ช่วยทีมคว้าแชมป์มาแล้วมากมายหลายรายการ สโมสรอยากจะขอบคุณพวกเขาที่ทุ่มเทและตั้งใจทำผลงานที่ดีให้กับสโมสรมาโดยตลอด และอยากจะขอให้พวกเขาโชคดีและประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งต่อไป ซึ่งทาง ลิเวอร์พูลล่าสุด เตรียมจะจัดงานเลี้ยงอำลานักเตะทั้ง 4 รายก่อนจะลงสนามดวลกับ แอสตัน วิลล่า ในวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวพรีเมียร์ลีกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด