Newball

ลิเวอร์พูล ทาบทาม มิดฟิลด์พีเอสวี เสริมทัพมกราปีหน้า

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

หงส์แดง กำลังให้ความสนใจ ห้องเครื่องพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

รายงานจากสื่อชื่อดังได้เผยว่า หงส์แดง กำลังเล็งสอย อิบราฮิม ซ็องกาเร่ ห้องเครื่องตัวเก่งของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวกับนักเตะวัย 24 ปีในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมา แต่ทางด้านต้นสังกัดของซ็องกาเร่ ออกมายืนยันอย่างหนักแน่นว่า ไม่ต้องการขายห้องเครื่องรายนี้ นั้นจึงทำให้นักเตะชาวไอวอรี่โคสต์ยังคงอยู่พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไม่เพียงแค่ลิเวอร์พูลเท่านั้นที่ได้แสดงความสนใจในตัวรุกรายนี้

ยังมีทางด้าน หมาป่า , สิงห์บลูส์ และ ปีศาจแดง ต่างก็ให้ความสนใจในตัวมิดฟิลด์รายนี้ ซึ่งสัญญาปัจจุบันของนักเตะจะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2027 เพราะเมื่อเดือนที่ผ่านมานักเตะเพิ่งได้ทำการขยายสัญญากับสโมสร ก่อนหน้านี้ทางด้านลิเวอร์พูล ได้ส่งตัวแทนเพื่อจับตาดูฟอร์มของซ็องกาเร่ ว่ากันว่าถ้าหากฟอร์มการเล่นของซ็องกาเร่ดี จนทำให้ตัวแทนหงส์แดงรู้สึกประทับใจ พวกเขาก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าซ็องกาเร่ ร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคม

โดยนักเตะมีค่าฉีกสัญญาเพียง 31 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งทางลิเวอร์พูลมองว่าไม่แพงเกินไป อีกทั้งตำแหน่งมิดฟิลด์ก็ยังเป็นตำแหน่งที่พวกเขาต้องการเสริมทัพ แม้ว่าจะได้ทำการยืมเมโล่ร่วมทัพแล้วก็ตาม แต่ลิเวอร์พูลกลับมองว่ายังไม่เพียงพอ สำหรับ ซ็องกาเร่เป็นผู้เล่นที่สำคัญของสโมสรพีเอสวี ในฤดูกาลนี้ โดยเขาลงเล่น 10 นัด และทำไป 3 ประตู

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด