Newball

ลิเวอร์พูล ล่าสุด เตรียมหาแข้งอายุน้อย เสริมทัพเพิ่มอีก

ลิเวอร์พูลล่าสุด

ลิเวอร์พูล เตรียมเสาะหา มิดฟิลด์-เซนเตอร์ วัยละอ่อนร่วมทีมเพิ่ม

เมื่อไม่นานมานี้สื่อเมืองผู้ดีก็ได้มีการรายงาน ข่าวลิเวอร์พูล โดยมีการเปิดเผยว่า ในช่วงก่อนหน้านี้ทีมประสบความสำเร็จในเรื่องคว้าตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ นักเตะชื่อดังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวอยู่ที่ราวๆ 35 ล้านปอนด์ และนั่นก็ทำให้แฟนบอลทั้งหลายออกอาการแฮปปี้กันไม่น้อย ทั้งนี้ สำหรับความเคลื่อนไหวต่อไป ว่ากันว่า หงส์แดง เตรียมแผนเดินหน้าเสริมทัพกันต่อ ซึ่งก็ทำให้หลายคนเตรียมรอลุ้นกันอยู่ไม่น่อย

ทั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ บอสคนดังก็เตรียมแผนที่จะสร้างทีมใหม่ให้กลับมาอยู่บนทิศทางที่ดีอีกครั้ง ก่อนที่ฤดูกาลหน้าจะเริ่มต้นขึ้น อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวฟุตบอลอังกฤษ ก็ได้เปิดเผยว่า การเปลี่ยนแปลงภายในทีม หงส์แดง ถือว่าพวกเขาได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่งบางตำแหน่งไปด้วย โดย ยอร์ก ชมัดท์เค่ ได้นั่งแท่นเป็นผอ.กีฬา แทนที่ จูเลียน วอร์ด ดังนั้น เรื่องการเสริมทัพของทีมจึงทำให้หลายคนจับตาดูกันไม่น้อย

อย่างไรก็ดี สื่อกีฬาดังก็ได้ออกมารายงานว่า ลิเวอร์พูล มีความกระตือรือร้นที่จะคว้ามิดฟิลด์เพิ่มอีก หลังจากที่มิดฟิลด์ของทีม ซึ่งก็ได้แก่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ ฟาบินโญ่ ล้วนอายุเข้าหลัก 30 ปีแล้วนั่นเอง และหลังจากนี้ สโมสรก็วางแผนที่จะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์รายใหม่เพิ่ม พร้อมกับควานหาตำแหน่งเซนเตอร์วัยรุ่นมาเข้าร่วมเสริมทัพอีกด้วย ลิเวอร์พูลวันนี้ล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม >> ลิเวอร์พูลล่าสุด

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด