Newball

ลิเวอร์พูล สนเซ็น ดาวยิงมิลาน เข้าทีมช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

หงส์แดง เล็งล่าตัว หัวหอกทีมชาติโปรตุเกส เสริมเกมรุก

ลิเวอร์พูล ยังคงเดินหน้าหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาช่วยเสริมแกร่งทัพในช่วงฤดูกาลหน้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีรายงานจากสื่อข่าว บอลอังกฤษ ว่าหงส์แดงกำลังมองถึงความเป็นไปได้ ที่จะล่าตัว ราฟาเอล เลเอา กองหน้าจากสังกัด เอซี มิลาน มาร่วมทีม สำหรับกองหน้าวัย 23 ปี มีสัญญากับ ปีศาจแดงดำ ถึงปี 2024 และยังไม่มีการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร จึงคาดว่าปีศาจแดงดำ อาจจะเตรียมปล่อยขายแข้งชาวโปรตุเกสตุเกสออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อป้องกันไม่ให้เสียนักเตะไปแบบฟรีๆในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ซึ่งก็มีการเปิดเผยจากสื่อ ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุด ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของหงส์แดง ได้แสดงความสนใจ เลเอาดาวยิงชาวโปรตุเกส ที่มีความสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุก ซึ่งคล็อปป์ เชื่อว่านักเตะรายนี้จะเข้ามาเป็นกำลังสำคัญให้กับหงส์แดง ในช่วงฤดูกาลหน้า หลังจากฤดูกาลนี้เลเอา สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

โดยได้ลงสนามฟาดแข้งบนเวทีเซเรียอา ไปแล้วทั้งหมด 28 นัด ทำประตูไปได้ 10 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ นอกจากนี้นักเตะยังมีส่วนช่วยให้ เอซีมิลาน ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย ทั้งนี้นอกจากลิเวอร์พูล แล้ว ยังมีสโมสรร่วมลีกอย่าง แมนซิตี้ และ เชลซี ที่ให้ความสนใจนักเตะรายนี้เช่นกัน ข่าวกีฬาข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ 90min

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด