Newball

ลิเวอร์พูล สนเซ็น มิดฟิลด์อินเตอร์ ร่วมทีม

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

หงส์แดง เล็งทาบทาม กองกลางงูใหญ่ เสริมแดนกลาง

ล่าสุดสโมสรชื่อดังแห่งพรีเมียร์ลีกอย่าง ลิเวอร์พูล กำลังตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว นิโคโล่ บาเรลล่า มิดฟิลด์จากสังกัด อินเตอร์ มิลาน มาช่วยเสริมทัพ ในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ สำหรับกองกลางวัย 26 ปี มีสัญญาเหลือกับทัพงูใหญ่ ถึงปี 2026 โดยที่ผ่านมานักเตะสามารถทำผลงานที่ดีให้กับ อินเตอร์ มิลาน มาโดยตลอด และในฤดูกาลนี้แข้งชาวอิตาลีได้ลงสนามให้กับอินเตอร์ ไปแล้วทั้งหมด 22 นัด ทำประตูไปได้ 5 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ และจากฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นของเขา ทำให้เจ้าตัวกำลังตกเป็นที่หมายปองของหงส์แดง

ข่าวลิเวอร์พูลวันนี้ เผยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมปรับปรุงทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังในฤดูกาลนี้สโมสรมีผลงานที่ย่ำแย่มาก โดยผลงานปัจจุบันของทีมอยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง จากการลงสนามทั้งหมด 22 นัด และเกมล่าสุดยังได้พ่ายแพ้ให้กับ เรอัล มาดริด ไปด้วยสกอร์ 2-5 ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องเร่งมองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาช่วยกู้ทีมในช่วงฤดูกาลหน้า

ซึ่งบาเรลล่า ก็มีชื่ออยู่ในลิสต์ของหงส์แดง และทางสโมสรก็ได้ส่งตัวแทนไปติดตามดูฟอร์มของนักเตะรายนี้อย่างใกล้ชิดมาตลอด 2-3 เดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามบาเรลล่า เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่ายังไม่อยากย้ายไปไหน และมีความสุขที่ได้อยู่เล่นให้กับอินเตอร์ แต่ทุกอย่างก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปได้ หากมีการยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจให้กับนักเตะ ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด