Newball

ลิเวอร์พูล สนใจดึง กองหลังลิสบอน เสริมทัพ

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

หงส์แดง เล็งล่าตัว แนวรับสิงโตเขียวขาว มาร่วมทีม

สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุดของสโมสรชื่อดังแห่งพรีเมียร์ลีกอย่าง ลิเวอร์พูล ที่กำลังสนใจ กอนซาโล่ อินาซิโอ้ กองหลังตัวเก่งของสปอร์ติ้ง ลิสบอน และมีแนวโน้วว่าจะคว้าตัวมาร่วมทีม สำหรับเจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของหงส์แดง ต้องการจะเสริมทัพกองหลังรายใหม่มาช่วยเสริมแกร่งให้กับทีม หลังจากเวอร์จิล ฟาน ไดจค์ และ โจเอล มาติป มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ ส่วนโจ โกเมซ ก็มีฟอร์มตกลงไปมาก ทำให้ลิเวอร์พูล จะเหลือแค่เพียงอิบราฮิมา โกนาเต้ ที่จะสามารถช่วยทีมได้

ข่าวกีฬาล่าสุด ได้เผยว่า หงส์แดงจำเป็นต้องมองหาแนวรับรายใหม่มาช่วยเสริมทัพ และอินาซิโอ้ ก็กำลังตกเป็นเป้าหมายของทัพหงส์แดง สำหรับกองหลังวัย 21 ปี ได้เริ่มเล่นอาชีพนักฟุตบอลกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ตั้งแต่ปี 2020 และได้ลงสนามให้กับสิงโตเขียวขาว ไปแล้วทั้งหมด 96 นัด ทำประตูไปได้ทั้งหมด 9 ประตู

นอกจากนี้นักเตะยังมีชื่อติดทีมชาติโปรตุเกสและได้ลงสนามไปแล้ว 6 เกม สำหรับอินาซิโอ้ ยังถือเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมมากๆคนหนึ่ง และยังมีฟอร์มการเล่นที่ถูกใจ ลิเวอร์พูล อีกด้วย ทั้งนี้นอกจากลิเวอร์พูล ก็ยังมีนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่กำลังสนใจดึงแข้งชาวโปรตุเกสมาร่วมทีมด้วยเช่นกัน ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาต่างประเทศอัพเดท 24 ชม.

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด