Newball

ลิเวอร์พูล เตรียมทุ่มเงินซื้อ กองกลางเซาแธมป์ตัน ร่วมทีม

ลิเวอร์พูลล่าสุด

หงส์แดง จ่อยื่นเงื่อนไขพร้อมส่งมิดฟิลด์ดาวรุ่ง แลกตัว มิดฟิลด์นักบุญ

สื่ออังกฤษออกมารายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมจะทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์พร้อมส่ง ไทเลอร์ มอร์ตัน ให้กับเซาแธมป์ตันพิจารณาปล่อยตัว โรเมโอ ลาเวีย มาร่วมทีมกับหงส์แดงในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ สำหรับลิเวอร์พูลยังคงเดินหน้าหานักเตะฝีเท้าดีเข้าทีมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมสู้ศึกในฤดูกาลหน้า เนื่องจากในฤดูกาลนี้สโมสรมีผลงานที่ล้มเหลวมากๆ และล่าสุดสโมสรก็เพิ่งจะพลาดตั๋วยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นนี้ไปอีกรายการ และหลังจบฤดูกาลนี้สโมสรจะต้องเสียนักเตะฝีเท้าดีออกจากทีมอีกหลายราย ทำให้สโมสรจำเป็นต้องเร่งเสริมทัพแข้งรายใหม่เข้าทีม

ล่าสุดมีการเปิดเผยจากสื่อข่าว ลิเวอร์พูลล่าสุด ว่าพวกเขากำลังให้ความสนใจคว้าตัวลาเวีย มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับนักเตะวัย 19 ปี ถือเป็นนักเตะอีกหนึ่งรายที่น่าจับตามองมากๆ เนื่องจากนักเตะมีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นและผลงานของเขาก็ดันมาถูกใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของหงส์แดงอีกด้วย แม้นักเตะจะไม่สามารถช่วยให้ เซาแธมป์ตัน รอดพ้นจากการตกชั้นในซีซั่นนี้ได้

แต่ด้วยฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมของเขาทำให้ลิเวอร์พูล มั่นใจว่าเขาจะเข้ามาช่วยเสริมแกร่งแดนกลางให้กับทีมได้อย่างแน่นอน ตามจากการรายงานของสื่อ ข่าวบอลนอก เผยว่า หงส์แดงเตรียมจะยื่นเงื่อนไขให้กับทีมนักบุญพิจารณาเร็วๆนี้ โดยเงื่อนไขดังกล่าวจะมีการส่งนักเตะดาวรุ่งของทีมอย่าง ไทเลอร์ มอร์ตัน ให้ทีมนักบุญยืมตัวไปใช้งานด้วย ซึ่งดูเหมือนว่าทีมนักบุญจะพอใจในเงื่อนไขดังกล่าวเช่นกัน ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวพรีเมียร์ลีกมาใหม่

อ่านเพิ่มเติม ลิเวอร์พูลล่าสุด

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด