Newball

ลิเวอร์พูล เล็งทาบทาม กองหลังไลป์ซิก ร่วมทีม

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

หงส์แดง เตรียมออกล่าตัว แนวรับไลป์ซิก เสริมแดนหลัง

ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กองหลังจากสังกัด แอร์เบ ไลป์ซิก เล็งคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับหงส์แดง กำลังมองหานักเตะกองหลังรายใหม่มาช่วยเสริมแกร่งทัพ หลังนักเตะของทีมถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานไปหลายราย รวมไปถึงมีฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปมาก ทำให้หงส์แดง ต้องเร่งมองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาช่วยกู้ทีมในช่วงฤดูกาลหน้า ซึ่งแข้งชาวโครเอเชียก็กำลังตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล สำหรับนักเตะวัย 21 ปี ถือเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าดีมากๆ

และยังทำผลงานที่ดีเยี่ยมให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก มาโดยตลอด นอกจากนี้นักเตะยังมีส่วนร่วมช่วยทีมชาติโครเอเชียคว้าอันดับที่ 3 ในศึกบอลโลก 2022 อีกด้วย และจากฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นของกวาร์ดิโอล ทำให้เขาตกเป็นที่สนใจของหลายทีมดังทั้ง เชลซี และ แมนซิตี้ ที่สนใจดึงตัวนักเตะมาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้

ข่าวลิเวอร์พูลวันนี้ ได้รายงานว่า เมื่อเดือนที่แล้ว หงส์แดงได้ส่งตัวแทนไปเฝ้าดูฟอร์มของนักเตะรายนี้มาหลายรอบแล้วด้วย ทั้งนี้คาดว่าไลป์ซิก น่าจะตั้งค่าตัวของกวาร์ดิโอล ไว้สูงมากๆ สำหรับในฤดูกาลนี้นักเตะได้ลงสนามบนเวทีบุนเดสลีกา ไปแล้วทั้งหมด 19 นัด ข่าวกีฬาต่างประเทศข่าวบอลนอกอัพเดทล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด