Newball

ลิเวอร์พูล เล็งล่าตัว มิดฟิลด์แมนซิตี้ ร่วมทีม

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

หงส์แดง สนคว้า กองกลางเรือใบสีฟ้า เสริมทัพในซีซั่นหน้า

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของสโมสรชื่อดังในพรีเมียร์ลีกอย่าง ลิเวอร์พูล ยังคงเดินหน้าหานักเตะรายใหม่เข้าทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีการเปิดเผยจากสื่อข่าว ลิเวอร์พูลวันนี้ ว่า หงส์แดงกำลังตกเป็นข่าวให้ความสนใจ คัลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งคว้าตัวมาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า เป็นที่ทราบกันดีว่าหงส์แดงได้ล้มเลิกแผนล่าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื่องจากนักเตะมีค่าตัวที่สูงเกินไปและจะต้องไปแข่งขันกับอีกหลายทีม ทำให้ลิเวอร์พูลจำเป็นต้องมองหาตัวเลือกใหม่

กระทั้งมีรายงานจาก ข่าวพรีเมียร์ล่าสุด ว่าหงส์แดงสนใจเซ็นสัญญากับ ฟิลลิปส์ และมีแผนจะยื่นข้อเสนอจำนวน 35 ล้านปอนด์ ให้กับ แมนซิตี้ เพื่อจะขอดึงตัวนักเตะมาร่วมทีม หลังในฤดูกาลนกองกลางวัย 27 ปี ไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับทีมเรือใบสีฟ้า มากนัก นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์

ทั้งนี้มีรายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของแมนซิตี้ เคยไม่พอใจ คัลวิน ฟิลลิปส์ จนถึงขั้นสั่งห้ามนักเตะลงฝึกซ้อมกับทีม หลังจากนั้นแข้งชาวอังกฤษรายนี้ก็มีโอกาสลงสนามช่วยทีมแค่เพียง 2 นัดเท่านั้น อย่างไรก็ตามนอกจากลิเวอร์พูลแล้ว ยังมี เวสต์แฮม ที่ให้ความสนใจนักเตะรายนี้ด้วยเช่นกัน ข่าวกีฬาข่าวบอลลีกอังกฤษวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด