Newball

ลิเวอร์พูล เล็งสอย กองกลางมาดริด ร่วมทัพ

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

หงส์แดง เตรียมล่าตัว มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส เสริมทัพซัมเมอร์นี้

ล่าสุด ลิเวอร์พูล กำลังตกเป็นข่าวสนใจเซ็นสัญญากับ โอเรเลียง ชูอาเมนี กองกลางจากสังกัดเรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับสโมสรชื่อดังแห่งพรีเมียร์ลีกอย่างลิเวอร์พูล มีแผนจะปรับปรุงทีมครั้งใหญ่หลังจบฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะแดนกลางของทีมที่สโมสรกำลังมองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาช่วยเสริมแกร่งทัพ ก่อนหน้านี้หงส์แดง ได้วาง จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางตัวเก่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไว้เป็นเป้าหมายเต็งหนึ่งของทีม แต่ด้วยค่าตัวที่มีจำนวนสูงถึง 130 ล้านปอนด์ และจะต้องแข่งขันกับอีกหลายสโมสร

ล่าสุดมีรายงานจาก ข่าวลิเวอร์พูลวันนี้ ว่า หงส์แดงกำลังให้ความสนใจชูอาเมนี และเล็งที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ สำหรับนักเตะวัย 23 ปี เพิ่งจะเซ็นสัญญาระยะยาวกับทีมราชันชุดขาว เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ด้วยค่าตัวจำนวน 80 ล้านปอนด์ ปัจจุบันแข้งชาวฝรั่งเศสมีสัญญากับทีมถึงปี 2028

นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า เรอัลมาดริด มีแผนจะปล่อย ชูอาเมนี ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากนักเตะมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บมาโดยตลอด ทั้งนี้ลิเวอร์พูล เองก็พร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 71-80 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัวแข้งชาวฝรั่งเศสรายนี้มาร่วมด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกข่าวฟุตบอลอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด