Newball

ลีดส์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะขายปีกตัวเก่งให้กับ สเปอร์ส

ข่าวฟุตบอล

ยูงทอง ยืนยันไม่ขาย ปีกชาวเวลส์ ให้กับ สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด ไม่มีแผนที่จะขาย แดเนียล เจมส์ ปีกตัวเก่งของทีมให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สำหรับนักเตะวัย 24 ปีเพิ่งย้ายมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และเขามีสัญญาอยู่ภายใต้ลีดส์จนถึงเดือนมิถุนายน 2026 โดยเจมส์ เป็นตัวหลักที่ช่วยให้สโมสรมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ โดยเขาทำได้ 4 ประตูและ 5 แอสซิสต์จากการลงเล่นให้กับทีม 32 นัดในให้กับยูงทอง ซึ่งนักเตะทีมชาติเวลส์ได้ลงเล่นให้กับลีดส์ ใน 3 นัดแรกของฤดูกาลนี้

รวมถึงลงเป็นตัวจริงในเกมที่เอาชนะ เชลซี 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามสื่ออ้างว่า สเปอร์ส ได้ตั้งเป้าที่จะคว้าเจมส์เพื่อเข้ามาแทนที่ ไบรอัน กิล ซึ่งคาดว่าจะย้ายไป บาเลนเซีย แบบยืมตัวตลอดทั้งฤดูกาล สำหรับ ไบรอัน กิลใช้เวลาครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วกับบาเลนเซีย หลังจากไม่สามารถเป็นตัวหลักของทีมภายใต้เฮดโค้ชคอนเต้ ได้ และการย้ายไปยังบาเลนเซีย จึงเป็นหนทางที่ดีที่สุดสำหรับเขา ทำให้ตอนนี้ไก่เดือยทอง มีที่ว่างให้กับนักเตะรายใหม่ร่วมทัพ

และอันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เผยว่าสโมสรจะซื้อนักเตะรายใหม่ และเป้าหมายหลักของเขาคือแดเนียล เจมส์ อย่างไรก็ตาม ลีดส์ต้องการจะเก็บเจมส์ไว้ และยังยืนยันว่าเขาจะไม่ยอมขายปีกตัวจี๊ดออกจากทีมอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด