Newball

ลือหนัก!! ลิเวอร์พูล แอบเล็ง กองหน้าบิลเบา ตัวแทน ซาลาห์

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

หงส์แดง สนใจคว้า หัวหอกชาวสเปน เสริมทัพซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 8 ในพรีเมียร์ลีก กำลังมองหาตัวแทนของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และดูเหมือนว่าหงห์แดง กำลังให้สนใจ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ กองหน้าของ แอธเลติก บิลเบา และเล็งที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับซาลาห์ ได้ย้ายมาค้าแข้งกับหงส์แดง ตั้งแต่ปี 2017 ปัจจุบันนักเตะมีสัญญากับทีมถึงปี 2025 และในฤดูกาลนี้นักเตะวัย 30 ปี ก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนกลายเป็นกำลังสำคัญของลิเวอร์พูล ทั้งนี้แข้งชาวอียิปต์ได้ลงสนามบนเวทีพรีเมียร์ลีก ไปแล้วทั้งหมด 30 นัด ทำประตูไปได้ 15 ประตู

ก่อนหน้านี้ทางโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็ได้มีข่าวเตรียมย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องการมองหาตัวแทนของกองหน้าชาวอียิปต์ ขณะเดียวกันสโมสรก็มีแผนจะปรับปรุงทีมใหม่หลังจบฤดูกาลนี้ด้วย จึงต้องการนักเตะที่ฝีเท้าดีเข้ามาช่วยเสริมแกร่งทัพในช่วงฤดูกาลหน้า หลังในฤดูกาลนี้หงส์แดง มีผลงานที่ย่ำแย่มาก

ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุด รายงานว่า หงส์แดงกำลังให้ความสนใจ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ และมีแผนจะดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังในฤดูกาลนี้นักเตะวัย 20 ปี สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยลงสนามบนเวทีลาลีกา ไปแล้วทั้งหมด 28 นัด ทำประตูไปได้ 5 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาต่างประเทศวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด