Newball

ลือหนัก! นิวคาสเซิ่ล กางแผนใหญ่พร้อมคว้า โครส เสริมแกร่ง

ข่าวพรีเมียร์ลีก

เล่นของใหญ่! เอล นาซิอองนาล เผย นิวคาสเซิ่ล เตรียมการใหญ่พร้อมดึงตัว โทนี่ โครส เสริมทีม ในสนนราคา 30 ล้านยูโร

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตกเป็นข่าวว่ากำลังมีแผนการที่จะดึงตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์เลือดดอยช์ของ เรอัล มาดริด มาเสริมทีม จากการรายงานของ เอล นาซิอองนาล สื่อชื่อดังจากประเทศสเปน

“สาลิกาดง” ที่พึ่งจะโดน พับลิค อินเวสต์เมนต์ ฟันด์ (พีไอเอฟ) จากตะวันออกกลางเข้ามาถือหุ้นใหญ่ของสโมสร ซึ่งมีทรัพย์สินอยู่ในระดับที่ทำให้นิวคาสเซิ่ล กลายเป็นทีมที่มีเจ้าของแพงที่สุดในโลกไปโดยปริยาย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่หลายๆฝ่ายต่างก็มองว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ นิวคาสเซิ่ล น่าจะยกระดับทีมให้ดีขึ้นแบบทันตา เช่นเดียวกันกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีกลุ่มทุนเข้ามาเทคโอเวอร์ก่อนหน้านี้ แล้วนำพาความสำเร็จมากมายเข้าสู่ทีม

โดยในตอนนี้นั้น โครส ยังมีสัญญาฉบับปัจจุบันกับ “ราชันชุดขาว” จนถึงช่วงซัมเมอร์ของปี 2023 โดยมีข่าวลือออกมาว่า นิวคาสเซิ่ล ยินดีที่จะจ่ายเงินถึง 30 ล้านยูโร (ราว 1,140 ล้านบาท) ให้กับ เรอัล มาดริด ทันที หากว่าห้องเครื่องดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 กับทีมชาติเยอรมัน ตกลงที่จะย้ายมาร่วมทีม ในซีซั่นนี้ โครส ในวัย 31 กะรัต ได้ลงสนามกับทีมไปเพียงแค่ 3 เกมเท่านั้น จากการที่ได้รับบาดเจ็บที่กระดูกหัวหน่าว ส่งผลให้ต้องพักรักษาตัวจนถึงตอนนี้

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด