Newball

สื่อดังเผย นิวคาสเซิ่ล เตรียมซื้อ แวร์เนอร์ ในตลาดหน้าหนาวนี้

ข่าวพรีเมียร์ลีก

แฟน สาริกา รอลุ้นหลังมีข่าวว่าจะทุ่มงบมหาศาลคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ กับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ในเร็วๆนี้

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก ที่กำลังจะทุ่มงบมหาศาลซื้อนักเตะซุปเปอร์สตาร์ในช่วงเดือน ม.ค นี้หลังได้มีกลุ่มทุนจากซาอุดีอาระเบีย ได้เข้ามาเทกโอเวอร์ทีมใหม่ และก็อยากจะซื้อผู้เล่นดังๆเข้ายกระดับทีมขณะเดียวกันนั้นก็ได้มีสื่อจาก เยอรมนี เผยว่า ทีม นิวคาสเซิ่ล ให้ความสนใจ ติโม แวร์เนอร์ ตัวจบสกอร์ของทีม เชลซี เข้ามาร่วมทีม หลังเจ้าตัวไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงสนามตั้งแต่ทาง เชลซี ได้ตัว โรเมลู ลูกากู ดาวยิงชาวเบลเยี่ยมมาเข้าทีมในช่วงเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

แวร์เนอร์ ที่พึ่งจะทำผลงานในทีมชาติได้อย่างร้อนแรงและล่าสุดก็ได้ทำคนเดียวถึง 2 ลูก ในเกมนี้ เยอรมนี บุกไปชนะทาง มาซิโดเนีย อย่างขาดลอย ในบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม โซนยุโรป เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา นอกจากนั้น สื่อดังยังได้เผยว่าทาง สาลิกาดง ได้เข้าติดต่อทางเอเยนต์ของ แวร์เนอร์ อย่างเป็นทางการแล้ว หลังได้เคยพูดคุยและมีความสัมพันธ์ อันดีงามต่อกัน เพราะได้เป็นเอเย่นต์คนเดียวกับทาง ฟาเบียน แชร์ กองหลังชาวสวิตเซอร์แลนด์ของ นิวคาสเซิ่ล

ขณะเดียวกันนั้นยังมีผู้เล่นอีก 1 รายที่ สาริกาดง กำลังให้ความสนใจก็คือ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แดนกลางของ บาร์เซโลน่า แม้เจ้าตัวได้ทำผลงานไม่ค่อยจะเป็นไปตามเป้าหมายตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ในปี 2018 สื่อดังยังได้เผยอีกว่า นิวคาสเซิ่ล จ้องจะคว้าทาง คูตินโญ่ อย่างแน่นอน และก็คิดว่าทาง บาร์เซโลน่า ก็คิดจะขายแข้งรายนี้อย่างแน่นอน เพราะทีม บาร์ซ่า กำลังได้เกิดปัญหาการเงินขัดข้องอย่างมากในช่วงนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด