Newball

สื่อดัง ลั่น มี 10 ทีมต้องการเซ็นฟรี มิดฟิลด์ดอร์ทมุนด์

ข่าวฟุตบอล

กองกลางเสือเหลือง เนื้อหอมมี 10 สโมสรในยุโรป ตามรุมจีบ

มาห์มูด ดาฮูด กองกลางของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมแยกทางกับสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ โดยสื่อดังของเยอรมันได้เผยว่า นักเตะวัย 27 ปี กำลังตกเป็นเป้าหมายของหลายทีม ซึ่งอย่างน้อยก็มี 10 ทีมที่กำลังให้ความสนใจคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งชาวเยอรมันกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับเสือเหลือง หลังจบฤดูกาลนี้ โดยก่อนหน้านี้ทางผู้บริหารของดอร์ทมุนด์ ได้ออกมาเผยว่า สโมสรจะไม่ต่อสัญญาใหม่ให้กับดาฮูด ทำให้นักเตะจะสิ้นสุดการค้าแข้งกับเสือเหลือง เป็นเวลา 5 ปี

นับตั้งแต่ได้ย้ายมาจาก มึนเช่นกลัดบัค เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัวค่าตัวจำนวน 12 ล้านยูโร ข่าวบุนเดสลีกา รายงานว่า มีอย่างน้อย 10 ทีม ที่สนใจดึงตัวดาฮูด ไปร่วมทีม คือ อาร์เซน่อล , แอตเลติโก มาดริด , เอซี มิลาน , นาโปลี , โรม่า , เลสเตอร์ ซิตี้ , เรอัล เบติส , เซบีย่า , เฟเนร์บาห์เช่ และ กาลาตาซาราย

ทั้งนี้สื่อดังกล่าวยังได้เผยเพิ่มเติมอีกว่า ด้านอาร์เซน่อล และ แอต.มาดริด ได้มีการติดต่อไปยังเอเย่นต์ของกองกลางชาวเยอรมัน เพื่อแสดงความสนใจอยากคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็ต้องรอดูว่า มาห์มูด ดาฮูด จะสนใจข้อเสนอของทั้ง 2 ทีมดังกล่าวหรือไม่ ข่าวบอลนอกข่าวดอร์ทมุนด์ล่าสุดอัพเดท24ชม.

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด