Newball

สื่อปูด ลิเวอร์พูล เล็งล่าตัว 2 นักเตะตัวรุกมาร่วมทีม

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

สื่อเผย หงส์แดง เตรียมกระชาก 2 มิดฟิลด์ เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ 

ล่าสุดสื่อดังได้ออกมาเผยว่า ลิเวอร์พูล เตรียมทุ่มเงินคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม และ มาเธอุส นูเญซ มาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ สำหรับในฤดูกาลนี้ถือเป็นปีที่แย่ที่สุดของหงส์แดง หลังสโมสรมีผลงานที่ตกต่ำลงไปมาก บวกกับมีนักเตะในทีมบาดเจ็บไปอีกหลายราย ซึ่งทางสโมสรเองก็ได้เดินหน้าเสริมทัพในช่วงตลาดหน้าหนาว เพื่อต้องการจะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม แต่เป็นที่ทราบกันดีว่าในช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล สามารถคว้าตัว โคดี้ กัคโป กองหน้าชาวเนเธอร์แลนด์มาร่วมทีม ได้แค่เพียงคนเดียวเท่านั้น

แต่ล่าสุด ข่าวพรีเมียร์ลีก ได้รายงานว่า ลิเวอร์พูลมีแนวโน้มจะได้ร่วมงานกับ 2 นักเตะฝีมือดีในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ ซึ่งนักเตะรายแรกที่หงส์แดง สนใจคือเบลลิงแฮม กองกลางตัวเก่งของ ดอร์ทมุนด์ ที่ทางเจอร์เก้น คล็อปป์ อยากได้ตัวมาร่วมทีมด้วยและมีการติดต่อพูดคุยกับทางเสือเหลือง และเอเย่นต์ของนักเตะอยู่เป็นประจำ

ส่วนนักเตะอีกรายคือ มาเธอุส นูเญซ มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ซึ่งก็เป็นนักเตะอีกรายที่คล็อปป์ นั้นชื่นชอบผลงานและอยากได้ตัวมาร่วมทีมด้วย ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูลจะสามารถคว้าตัว 2 นักเตะมาร่วมทีมได้หรือไม่ ข่าวฟุตบอลล่าสุดข่าวบอลนอกมาแรงมากๆในตอนนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด