Newball

สื่อปูด เสือใต้ หวังยื่นข้อเสนอครั้งที่ 3 คว้าหอก ลิเวอร์พูล

บุนเดสลีกา

บาเยิร์น มิวนิค ยื่นข้อเสนอคว้าดาวเตะอีกรอบ หลังถูก หงส์แดง ปฏิเสธ

มีรายงานว่า เสือใต้ จะยื่นข้อเสนออีกครั้งสำหรับการคว้า มาเน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล เสริมทัพ โดยสัญญาปัจจุบันของเขาเหลือเพียงปีเดียวเท่านั้น ทำให้สัปดาห์ที่ผ่านมา ซาดิโอ มาเน่ ได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายไปยัง แชมป์เยอรมัน แม้ว่า มาเน่ จะแจ้งว่าเขาต้องการออกจาก แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทาง ลิเวอร์พูล ก็ปฏิเสธข้อเสนอที่ทาง บาเยิร์น ยื่นถึง 2 ครั้ง โดยรอบแรก บาเยิร์น ได้เสนอราคา 25 ล้านปอนด์ แต่ถูกปฏิเสธ หลังจากนั้นพวกเขาเสนอไปครั้งที่ 2 ในราคา 30 ล้านปอนด์

แต่ก็ถูกปฏิเสธอีกครั้ง โดยมีรายงานว่าเหตุผลที่ทาง หงส์แดง ปฏิเสธ เพราะค่าธรรมเนียมที่ บาเยิร์น เสนอมานั้นน้อยเกินไป ล่าสุดตามรายงานของ มิลเลอร์ เผยว่า บาเยิร์น เตรียมยื่นข้อเสนอเพิ่มเป็น 35 ล้านยูโร บวกกับส่วนต่างอีก 5 ล้านยูโร โดยพวกเขาเชื่อว่าข้อเสนอในครั้งนี้อาจจะทำให้ ลิเวอร์พูล รับ เพราะราคาที่ทาง หงส์แดง ตั้งเอาไว้นั้นอยู่ที่ 42 ล้านปอนด์ อีกทั้งราคาครั้งนี้ที่ บาเยิร์น ยื่นให้ก็ที่มูลค่าใกล้เคียงกับราคาที่พวกเขาตั้งไว้มากที่สุด

และการที่ ดาร์วิน นูเนซ เข้าร่วมทีม ลิเวอร์พูล อาจจะทำให้พวกเขาปล่อยตัว มาเน่ ให้กับ บาเยิร์น ง่ายขึ้น โดย หงส์แดง ได้ตั้ง นูเนซ เป็นตัวแทนของ มาเน่ หากว่าเขาย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับ มาเน่ ทำประตูได้ 120 ประตู อีกทั้งเป็นตัวหลักที่ช่วยให้ หงส์แดง ชูถ้วยรางวัลได้ 6 รายการในตอนที่เขาค้าแข้งที่ แอนฟิลด์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>>ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด