Newball

เชลซี ใกล้ขยายสัญญาฉบับใหม่กับ กองหลังคนสำคัญ

ข่าวฟุตบอล

สิงห์บลูส์ ใกล้บรรลุสัญญาฉบับใหม่กับทาง กองหลังชาวอังกฤษ 

สื่อจากเมืองผู้ดีได้เผยว่า รีซ เจมส์ ใกล้จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ สิงห์บลูส์ แล้ว โดยตอนนี้ทางด้านตัวแทนของนักเตะได้เข้าเจรจากับทางสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสื่อยังเผยอีกว่าการเจรจาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายคืบหน้าและเกือบจะเสร็จสมบูรณ์แล้ว ซึ่งนักเตะวัย 22 ปีเหลือสัญญากับทีมอีก 3 ปี แต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา นักเตะเป็นที่จับตามองจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้และเรอัล มาดริด ที่หวังจะคว้ากองหลังรายนี้ร่วมทัพ

สำหรับเจมส์เป็นผู้เล่นคนสำคัญของ เชลซี ในฤดูกาล 2021-22 โดยลงเล่น 39 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 6 ประตูและ 10 แอสซิสต์ โดยกองหลังรายนี้ช่วยให้สิงห์บลูส์ จบอันดับ3 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยคาดว่าข้อเสนอฉบับใหม่จะเสร็จสิ้น หลังจากเกมที่เจอกับ ขุนค้อน ซึ่งหลังจากได้ขยายสัญญากับเจมส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าเชลซี จะเจรจาขยายสัญญาฉบับใหม่กับ เมาท์ โดยทางสโมสรต้องการที่จะเพิ่มค่าเหนื่อย

ให้กับนักเตะในสัญญาฉบับใหม่ หลังจากที่พวกเขาทั้งคู่ต่างก็เป็นนักเตะที่มีบทบาทสำคัญในทีม แต่ได้รับค่าตอบแทนที่ต่ำเกินไปเมื่อเทียบกับนักเตะคนอื่น โดยคาดว่าเจมส์จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มมากขึ้นเป็น 58,000 ปอนด์ ส่วนทางด้านเมาส์จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มมากขึ้นเป็น 88,500 ปอนด์ สำหรับเจมส์ เล่นให้สิงห์บลูส์ไป 127 นัดนับตั้งแต่เข้าร่วมสโมสร โดยทำไป 10 ประตูและ 20 แอสซิสต์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด