Newball

สื่อเผย คล็อปป์ มีโอกาสแยกทาง ลิเวอร์พูล ซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

ลือหึ่ง!! คล็อปป์ อาจจะแยกทางกับ หงส์แดง หลังจบฤดูกาลนี้

ล่าสุดสื่อดังได้ออกมาเผยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล มีโอกาสจะแยกทางกับหงส์แดง ในช่วงซัมเมอร์ หลังผลงานของสโมสรกำลังย่ำแย่มากๆ โดยในนัดล่าสุดลิเวอร์พูล ก็พ่ายแพ้ให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปด้วยสกอร์ 0-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งในนัดนี้ก็ถือเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันของลิเวอร์พูล ที่ยังไม่สามารถเอาชนะทีมไหนได้เลย จากการเสมอไป 1 นัด และพ่ายแพ้ไป 3 นัด สำหรับผลงานปัจจุบันของหงส์แดง มีคะแนนรวม 29 คะแนน จากการแข่งขันทั้งหมด 20 นัด อยู่ในอันดับที่ 10 ของตาราง

นอกจากนี้ลิเวอร์พูล ยังมีโปรแกรมที่จะพบกับเรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งก็ไม่ใช่งานง่ายเลยที่ลิเวอร์พูล จะเอาชนะราชันชุดขาว ไปได้ ข่าวฟุตบอลวันนี้ ได้ออกมารายงานว่า จากผลงานที่ย่ำแย่ที่สุดในตอนนี้ ก็มีความเป็นไปได้ที่เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจจะเป็นฝ่ายขอแยกทางกับลิเวอร์พูล ก่อน ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้

ซึ่งก็ต้องรอดูกันว่ากุนซือชาวเยอรมันจะแสดงความรับผิดชอบกับผลงานที่ย่ำแย่นี้อย่างไร สำหรับในนัดต่อไป ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านดวลกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ข่าวบอลนอกล่าสุดข่าวกีฬาอัพเดทก่อนใคร

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด