Newball

ดาวเตะหงส์แดง คิดหวนกลับ สิงห์บลูส์ ช่วงก่อนเซ็นสัญญาใหม่

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

สื่อปูด แข้งชาวอียิปต์ อาจย้ายกลับ เชลซี ถ้าไม่ได้ต่อสัญญากับทีม

รายงานจากสื่อชื่อดังเมืองผู้ดีได้เผยว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ คิดจะกลับไปซบ เชลซี ก่อนที่จะเซ็นสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล โดยก่อนหน้านี้นักเตะ ทีมชาติอียิปต์ ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจาก แอนฟิลด์ มาตลอดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยสัญญาเดิมของเขากำลังจะหมดลงในซัมเมอร์หน้า อย่างไรก็ตาม หงส์แดง ก็พึ่งประกาศอย่างเป็นทางการว่า ซาลาห์ ได้ทำการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว ซึ่งจะทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าตัวสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของ ลิเวอร์พูล

แต่ล่าสุดก็มีสื่อชื่อดังอ้างกันว่า นักเตะชาวอียิปต์ รายนี้คิดที่จะหวนคืนสู่ เชลซี ถ้าหากการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ระหว่างเขากับ หงส์แดง หยุดลง โดย ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของคนใหม่ของ เชลซี พร้อมที่จะเซ็นสัญญากับ ซาลาห์ ตลอดเวลา ซึ่งตัวแทนของผู้เล่นได้แจ้งกับสื่อว่า เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล กลัวว่าดาวเตะของเขาจะพิจารณาที่จะกลับไป เชลซี หลังจากที่ ซาลาห์ เคยอยู่กับ เชลซี และออกจากทีมเมื่อปี 2016

รายงานระบุอีกว่า หลังจากที่มีข่าวเรื่อง ซาลาห์ มีแววจะย้ายไปยัง เดอะบลูส์ ทำให้ทาง ลิเวอร์พูล ได้ตกลงเรื่องอัพค่าเหนื่อยให้นักเตะเป็น 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับเขา และสัญญาใหม่ของแข้งรายนี้จะมีระยะยาวจนถึงปี 2025 อีกด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด