Newball

สื่อเผย โบนุชชี่ จะอยู่ค้าแข้งกับ ยูเวนตุส จนถึงปี 2024

ข่าวฟุตบอล

โบนุชชี่ มีแผนอยู่เล่นกับ ทัพม้าลาย จนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

สื่ออิตาลีออกมาเผยว่า เลโอนาร์โด้โบนุชชี่กองหลังยูเวนตุส พร้อมที่จะอยู่ค้าแข้งกับสโมสรจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 หลังมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับกองหลังวัย 36 ปี ได้ย้ายมาจาก เอซี มิลาน และมาเล่นให้กับทัพม้าลาย ตั้งแต่ปี 2018 ปัจจุบันเจ้าตัวมีสัญญาเหลือกับทีมถึงปี 2024 ซึ่งในฤดูกาลนี้ เลโอนาร์โด โบนุชชี่ ไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงสนามช่วยทีมมากนัก เนื่องจากเจ้าตัวถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานมาตลอดทั้งฤดูกาลนี้ โดยได้ลงสนามบนเวทีเซเรียอาไปแค่เพียง 14 นัดเท่านั้นทำประตูไปได้ 1 ประตู

ปัจจุบันนักเตะยังอยู่ระหว่างพักฟื้นร่างกายคาดว่าจะกลับมาลงสนามได้เร็วๆนี้ และจากอาการบาดเจ็บที่รบกวนเขามาตลอดทำให้มีข่าวลือว่าทัพม้าลาย มีแผนจะปล่อยตัวเลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ล่าสุดมีการเปิดเผยจากสื่อ ข่าวเซเรียอาอิตาลี ว่าแข้งทีมชาติอิตาลียังพร้อมที่จะอยู่ค้าแข้งกับยูเวนตุส ต่อไปจนถึงปี 2024 หรือจนสิ้นสุดสัญญา

อย่างไรก็ตามทัพม้าลาย ยังไม่มีท่าทีว่าจะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับโบนุชชี่ และที่ผ่านมาสโมสรก็มองหานักเตะแนวรับรายใหม่เพื่อหวังจะให้มาเล่นแทนนักเตะรายนี้ในอนาคตอีกด้วย ทั้งนี้ก็ต้องรอดูท่าทีของ สโมสรยูเวนตุส ว่าจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของโบนุชชี่ อย่างไรต่อไป ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวบอลนอกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด