Newball

สเปอร์ส แถลงปลด กุนซือชาวอิตาลี พ้นตำแหน่งเรียบร้อย

ข่าวฟุตบอล

ไก่เดือยทอง ประกาศยุติสัญญา เฮดโค้ชวัย 53 ปี อย่างเป็นทางการแล้ว

ล่าสุด Newball เผยว่า สเปอร์ส ได้แถลงปลด อันโตนิโอ คอนเต้ พ้นตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สำหรับกุนซือวัย 53 ปี ได้เข้ามาทำหน้าที่คุมทีมให้สเปอร์ส ตั้งแต่ปี 2021 และเป็นที่ทราบกันดีว่าเมื่อหลายวันที่ผ่านมาตำแหน่งกุนซือของ คอนเต้ นั้นอยู่บนความไม่แน่นอน หลังเจ้าตัวได้ออกมาวิพากย์วิจารณ์นักเตะและสโมสรอย่างดุเดือด รวมไปถึงผลงานการคุมทีมที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก หลังไก่เดือยทอง เพิ่งจะเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-3 ส่งผลให้ทีมอยู่อันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก และไม่มีลุ้นรายการอื่นแล้ว

ล่าสุดสเปอร์ส ได้แถลงปลดกุนซือชาวอิตาลีพ้นตำแหน่งอย่างเป็นทางการแล้ว โดยผู้บริหารไก่เดือยทอง ได้เปิดใจกับ ข่าวพรีเมียร์ลีก ว่าเป็นการตกลงกันด้วยดีระหว่างสโมสรและคอนเต้ สโมสรต้องขอขอบคุณสำหรับความตั้งใจและความทุ่มเททุกอย่างที่ผ่านมาของเขา และขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จในอนาคตต่อไป

ทั้งนี้ไก่เดือยทอง จะตั้งให้ คริสเตียน สเตลลินี่ ทำหน้าที่เฮดโค้ชแทนจนจบฤดูกาลนี้ พร้อมทั้งให้ ไรอัน เมสัน ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วย สำหรับโปรแกรมต่อไปหลังช่วงพักเบรกทีมชาติ สเปอร์ส จะออกไปฟาดแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 3 เมษายนนี้ ข่าวฟุตบอลข่าวสเปอร์สล่าสุดวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด