Newball

หงส์แดง สนมั้ย หลังดาวเตะชาวดัตช์ ลั่นพร้อมย้ายทัพ

ลิเวอร์พูลล่าสุด

ลิเวอร์พูล จะเอาอย่างไร หลังกองกลางบาเยิร์น อยากย้ายทีม

ไรอัน กราเวนเบิร์ช มิดฟิลด์ชื่อดัง ที่ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องการย้ายทีม โดยเขาได้เผยว่า หากเขามีอันต้องย้ายออกจากทีม บาเยิร์น มิวนิค และต้องเล่นกับทีมอื่นนั้น เขาก็ต้องการที่จะได้โอกาสในการลงเล่นในแบบที่สม่ำเสมอ หลังจากที่ กราเวนเบิร์ช กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับทีม ลิเวอร์พูล อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ทั้งนี้ อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า ดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้ เป็นที่สนใจของ หงส์แดง มากๆ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวลิเวอร์พูลพรีเมียร์ลีก ก็ได้มีการออกมารายงานว่า ในเวลานี้เหล่าบรรดาแฟนบอลทั้งหลาย ต่างก็ออกอาการรอลุ้นกันไม่น้อย โดยว่ากันว่า หงส์แดง ได้มีการพูดคุยกับตัวแทนของ กราเวนเบิร์ช แล้วด้วย แต่ทว่า การตัดสินใจในครั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับ เสือใต้ และล่าสุด กองกลางชาวดัตช์ เขาก็ได้ออกมากฃ่าวยืนยันว่า เขามีความพร้อมที่จะอำลาทีม บาเยิร์น มิวนิค

ไรอัน กราเวนเบิร์ช จะย้ายมา ลิเวอร์พูล จริงหรือไม่ ?

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เขาก็ต้องการการรับประกันว่า เขาจะได้รับโอกาสในการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ในฤดูกาลหน้า ซึ่งการได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นความคาดหวังที่เขาอยากจะได้รับ ซึ่งถ้าหากว่า เขาไม่ได้รับจากทีม เสือใต้ เขาก็อยากได้รับโอกาสจากทีมอื่น ซึ่งก็ไม่แน่ว่า เขาอาจจะสนใจย้ายมาลงเอยกับทีม หงส์แดง ก็เป็นได้ สนใจสามารถอ่านข่าวกีฬา ข่าวซื้อตัวนักเตะ ข่าวบอลล่าสุด เพิ่มเติมได้ที่ >> ลิเวอร์พูลล่าสุด

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด