Newball

หลุยส์ ดิอาซ ควรได้ลงเป็นตัวจริง ดีโอโก้ โชต้า กล่าว

ข่าวลิเวอร์พลู หลุยส์ ดิอาซ

ดีโอโก้ โชต้า กล่าว หลุยส์ ดิอาซ ควรได้ลงเป็นตัวจริง เพราะชัยชนะในส่วนหนึ่งมาจากเขา

ดาวเตะลิเวอร์พูล อย่าง ดีโอโก้ โชต้า กล่าวว่า หลุยส์ ดิอาซ ควรได้ลงเป็นตัวจริง แต่ก็คงเป็นเรื่องของโชคชะตา ที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ ที่ทำให้เขาต้องงดเตะ เป็นตัวจริงในวันแข่ง นักเตะทีมชาติ โปรตุเกส ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า

“หลุยส์ อยู่กับเราที่โรงแรม จากนั้นเขาก็กลับบ้าน มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก และผมไม่รู้ว่าหากเป็นใครก็ตามจะมีปฏิกริยายังไงหากมันเกิดขึ้นกับคุณ”

“เขาจะได้ลงเล่นเกมนี้ ผมได้เล่นแทนเขา และผมชูเสื้อของเขาเพื่อแสดงให้เห็นว่าเราอยู่เคียงข้างเขา และเราหวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปได้ด้วยดี”

“มันเป็นสถานการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดขึ้น เราได้แต่สนับสนุนเขา และแสดงให้เห็นว่าเราอยู่เคียงข้างเขา”

โดยในวันที่ลงแข่งขันจริงนั้น ชื่อของ หลุยส์ ดิอาซ ถูกถอดออกมาแบบกระทันหัน และถูกแทนที่ของ ปีกทีมชาติ โคลอมเบีย ที่ได้รับข่าวร้ายจากทางครอบครัว

รายชื่อผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซอน เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิมา โกนาเต้, เวอร์จิล ฟาน ไดค์, คอสตาส ซิมิกาส – โดมินิค โซโบซไล, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, ไรอัน กราเฟนแบร์ค (ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ น.59) – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ (วาตารุ เอ็นโด น.80), ดีโอโก้ โชต้า (โคดี้ กัคโป น.58)

โดยส่วนตัวแล้ว ต้องยอมรับว่า กว่าที่ หลุยส์ ดิอาซ จะก้าวผ่านมาสู่จุดนี้ได้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ กับการที่ต้องขยันฝึกซ้อม พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เพื่อให้ไปถึงยังเป้าหมาย นี้คือก้าวสำคัญแห่งความสำเร็จ ของผู้ชายที่ได้ชื่อว่า เป็นผู้เล่นแห่ง ลิเวอร์พูล อย่างภาคภูมิใจ หลุยส์ ดิอาซ

 

แหล่งอ้างอิง : https://www.liverpool.in.th

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด