Newball

หัวเสียมาก! เบนิเตซ ฉุน เอฟเวอร์ตันเครื่องร้อนช้าในเกมแพ้วูล์ฟส์ 2-1

ข่าวพรีเมียร์ลีก

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ของเอฟเวอร์ตัน รับ ไม่พอใจอย่างแรงที่ลูกทีมเล่นต่ำกว่ามาตรฐานในครึ่งแรกเป็นเหตุให้แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1

ราฟาเอล เบนิเตซ บอสใหญ่ชาวสแปนิชของ เอฟเวอร์ตัน ได้ออกมาตำหนิผลงานของลูกทีมที่เล่นได้ไม่ดีในครึ่งแรก จากเกมที่ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ต้องยกพลออกไปพ่ายให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ผ่านมา ณ โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม

เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นก่อนทั้งสองประตูในช่วงครึ่งแรก จากการโหม่งของ แม็กซ์ คิลแมน ในนาทีที่ 28 และการยิงแบบเวิร์ดคลาสของ ราอูล ฮิเมเนซ ในนาทีที่ 32 จากการเล่นผิดพลาดของ เบน ก็อดฟรีย์ ที่ส่งบอลคืนหลังแล้วน้ำหนักขาด ส่งผลให้กองหน้าชาวเม็กซิกันหลุดเข้าไปยิงแบบง่ายๆ โดยที่ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” มาได้ประตูปลอบใจจาก อเล็กซ์ อิโวบี้ ในนาทีที่ 66 จากนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่งผลให้ เอฟเวอร์ตัน แพ้ในลีกมาแล้ว 3 เกมติด ร่วงลงมาอยู่อันดับที่ 10 เก็บได้เพียง 14 คะแนน

“มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังสุดๆ เราเล่นได้ไม่ดีเอาเสียเลย ในช่วง 45 นาทีแรก เราสามารถสร้างสรรค์โอกาสในการทำประตูได้มากมาย และมันช้าเกินไปสำหรับเรา มันเป็นสิ่งที่เราคาดหวังมาตลอดเกม แต่เราไม่สามารถทำแบบนั้นได้ตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก เราต้องลงสนามด้วยฟอร์มแบบครึ่งให้ครบตลอด 90 นาที โดยเราต้องรีบแก้ไขให้เร็วที่สุด สิ่งเดียวที่ขาดในตอนนี้คือผู้เล่นที่จะสร้างจุดเปลี่ยนในเกมระดับนี้”

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด