Newball

อดีต นักเตะ ลิเวอร์พูล ไม่พอใจที่ทีมนั้นโดนโจมตี

บทความ

อดีตกองกลาง หงส์แดง ไม่ชอบที่นักเตะทีมคู่ปรับนั้นมาพูดให้กับทีม

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางลิเวอร์พูล ออกมาประท้วง แกรี่ เนวิลล์ ที่ทวีตเกี่ยวกับสัญญาใหม่ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เมื่อวันศุกร์ ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค หงส์แดง นั้นสามารถประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญาดาวยิงหมายเลขหนึ่งของทีมได้สำเร็จสำหรับสัญญาใหม่ โดยตกลงจ่ายเงินเดือน 3.5 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ พร้อมเล่นเพิ่มอีก 3 ปี หลังจากการเจรจายืดเยื้อมายาวนานตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว ไม่นานหลังจากนั้น แกรี่ เนวิลล์ อดีตผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

และปัจจุบันเป็นพรีเซ็นเตอร์และนักวิเคราะห์ของ ห้องข่าวได้ออกมาวิเคราะห์กับเรื่องนี้ว่าเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมมากนัก ดีทมาร์ ฮามันน์ ไม่ค่อยพอใจที่พวกเขาดูถูก ซาลาห์ และโจมตีไม่หยุด พร้อมกับอิโมจิหัวเราะ แต่บางทีผู้คนอาจเปรียบเทียบ ลิเวอร์พูล กับผู้เล่นรายนี้ที่เรียกร้องเงินเดือนแพงจนเกินไป ในขณะที่ผลงานของเขาไม่ได้โดดเด่นในช่วงหลังนี้หลังจากที่ข้อความที่โพสนั้นได้เผยแผ่ออกไปนั้นทำเอาหลายๆคนนั้นไม่ชอบใจมากหนัก และร่วมถึงเหล่าแฟนบอลก็ไม่ชอบใจกับเรื่องนี้ด้วย

โดยหนึ่งในนั้นคือ ดีทมาร์ ฮามันน์ ซึ่งทนไม่ไหวจนกว่าเขาจะทวีตข้อความตอบกลับ กลับไปที่บริหารทีมเก่าและนักเตะให้เก่งขึ้นก่อนจะมาแซวทีมอื่น เพราะตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นั้นสามารถที่จะยิงให้กับทีมได้เป็นกรอบเป็นกำมาโดยตลอดมากกว่า 30 ประตูต่อฤดูกาล ซึ่งถ้าเทียบกับนักเตะ ปีศาจแดง แล้วนั้นยังไม่เห็นมีใครที่จะทำได้อย่างนี้เลยซักคนกับความหมายว่า “แก้กลับด้วยผลงาน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด