Newball

อย่าเลย! คล็อปป์ ไม่ขอยก ซาลาห์ เทียบเมสซี่ หลังทำประตูสุดงามในเกมถล่มวัตฟอร์ด

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ ไม่มีวันเอา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไปเปรียบเทียบกับ ลีโอเนล เมสซี่ อย่างแน่นอน

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของลิเวอร์พูล ทีมดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ตอบปฏิเสธในทันที หากว่าจะเอาโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไปเทียบเคียงกับลีโอเนล เมสซี่ หลังจากที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม จากเกมบุกไปชนะวัตฟอร์ด 5-0 จากการเปิดเผยของ ลิเวอร์พูลเอ็คโค

ซาลาห์ พึ่งจะระเบิดผลงานระดับมาสเตอร์พีช จากการใช้ความสามารถเฉพาะตัว ด้วยการเลี้ยงบอลหลบแนวรับของเจ้าถิ่นถึง 3 คน จากนั้นก็ยิงบอลด้วยเท้าซ้ายเข้าเสาสองไปอย่างสุดสวย พา หงส์แดง ขึ้นนำเป็น 4-0 หลังจากที่พึ่งจะเริ่มต้นครึ่งหลังได้ไม่นาน โดยที่เจ้าตัวก็ได้รับการยอมรับว่าเจ้าตัวกลายเป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้ายิ่งกว่าเมสซี่ และคีเลียน เอ็มบัปเป้ ซะอีก

จากการที่เจ้าตัวโดนจับไปเปรียบเทียบกับเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 6 ครั้ง ซึ่งคล็อปป์ ได้ออกมาระบุว่า “เขาก็ยังเป็น โม คนเดิม! เขากำลังทำได้ดีเอามาก โดยที่แฮตทริกของ บ็อบบี้ ก็ทำได้ดีสุดๆ โดยที่ประตูที่ว่านั้น มันเป็นประตูที่ 100 ของซาดิโอ มาเน่ ซึ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในเกมนี้ มันยอดเยี่ยมเอามากๆ แต่เราไม่อาจจะมองข้ามฟอร์มของ โม ไปได้เลย”

“เขาทำผลงานได้สุดยอด และมันเป็นสิ่งที่เราต้องการเอามากๆ มันเป็นประตูที่แสนวิเศษ แต่หากย้อนไปดูประตูจากเกมที่เจอกับแมนฯ ซิตี้ เขาก็ทำได้ในลักษณะแบบนี้ เพียงแต่ว่าเป็นเท้าขวาเท่านั้น”

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด