Newball

อาร์เซน่อล เล็งยืมตัว มิดฟิลด์มาดริด เสริมแดนกลาง

ข่าวฟุตบอล

ปืนใหญ่ มีแผนยืมตัว กองกลางราชันชุดขาว มาร่วมงานด้วย

ล่าสุด อาร์เซน่อล กำลังมีข่าวว่าเตรียมจะขอเจรจากับ เรอัล มาดริด เพื่อขอยืมตัว เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า มาร่วมทีมด้วย สำหรับทัพปืนใหญ่ เพิ่งจะคว้าตัว เลอันโดร ทรอสซาร์ มาจากไบรท์ตัน และก็กำลังจะเซ็นสัญญากับ ยาคุบ คิวิออร์ กองหลังจากสเปเซีย โดยทางเจ้าของสโมสรเองก็พร้อมจะสนับสนุน มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีมในการเสริมทัพ ขณะที่อาร์เซน่อล ก็กำลังลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นคร้้งแรกนับตั้งแต่ปี 2004 ล่าสุด Newball.info ได้ออกมารายงานว่า อาร์เซน่อล ต้องการจะคว้าตัว กามาวินก้า มาร่วมทีมด้วยสัญญาแบบยืมตัว เพื่อช่วยเสริมความแกร่งให้กับทีมในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล

แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่า เรอัล มาดริด จะยอมปล่อยยืมตัวกองกลางวัย 20 ปี หรือไม่ เพราะทางนักเตะเองก็ไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับทีมมากนัก สำหรับอาร์เซน่อล นั้นต้องการจะเสริมแกร่งในแดนกลางของทีม และทางสโมสรก็ยังมองว่า ดีแคลน ไรซ์ ยังเป็นนักเตะเป้าหมายสำคัญที่ทีมต้องการจะคว้าตัวมาร่วมทีม ในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้

เพราะทางขุนค้อน นั้นจะไม่ยอมปล่อยไรซ์ ออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้อย่างแน่นอน และยังต้องการจะผลักดันข้อตกลงให้ถึงจำนวน 100 ล้านปอนด์เมื่อจบฤดูกาลนี้ นอกจากนี้อาร์เซน่อล ยังสนใจ ยูริ ตีเลอมันส์ จากเลสเตอร์ด้วย และนักเตะก็พร้อมย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หากไม่ตกลงต่อสัญญาใหม่กับเลสเตอร์ ต่อไปนั่นเอง ข่าวบอลล่าสุดข่าวกีฬาต่างประเทศอัพเดทใหม่ล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด