Newball

เข็นเต็มที่! ทูเคิ่ล ชี้ พร้อมผลักดัน ซาอูล ให้ทำผลงานได้ดีกับ “สิงห์บลู” เสมอ

ข่าวพรีเมียร์ลีก

ทูเคิ่ล ยัน ให้การสนับสนุน ซาอูล เสมอ แม้ว่าจะเค้นฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้ก็ตาม

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่จอมวางแผนของ เชลซี ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้วว่า พร้อมที่จะให้การสนับสนุนทุกเรื่องกับ ซาอูล ญีเกซ กองกลางที่ยืมตัวจาก แอตเลติโก มาดริด ซึ่งในตอนนี้ไม่สามารถทำผลงานไดดีเหมือนอย่างที่เคย จนต้องตกเป็นตัวสำรองไปแล้ว

“ซาอูล ญีเกซ คือผู้เล่นที่ทุกคนก็รู้กันอยู่แล้วว่าเขามีดีมากแค่ไหน เขาเป็นผู้เล่นของ เชลซี และอยากลงสนามให้ทีมมากที่สุดคน1 ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนในทีมต้องการเหมือนกัน แน่นอนว่า ซาอูล นั้น อยู่ในแผนการทำทีมของผมทุกเกม แต่ในฐานะที่ผมเป็นโค้ชนั้น ก็ต้องพิจารณาจากข้อมูลหลายด้าน ในการจัดตัวผู้เล่นแต่ละเกม รวมถึงผลของการซ้อมในแต่ละครั้งด้วย” บิ๊กบอสชาวเยอรมัน ระบุกับ สกาย สปอร์ตส

“สิ่งเดี่ยวที่ ซาอูล ต้องทำคือการทำความเคยชิน และสร้างความเข้าใจกับความเร็ว และการเล่นที่หนักหน่วงในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่โชคร้ายที่เขาต้องเจอ คือการที่ร่างกายไม่สมบูรณ์ตั้งแต่ที่ย้ายเข้ามา ซึ่งทางสโมสรก็ทำการช่วยเหลือเต็มที่ อย่างเช่นในเกมเจอ แอสตัน วิลลา, เซาแธมป์ตัน, วัตฟอร์ด ที่ทำให้ทีมเล่นได้ยากขึ้น จากการที่พวกเขาไล่กดดันตลอดทั้งเกม ทำให้ ซาอูล ยังไม่สามารถทำผลงานได้ดี แต่ผมเชื่อว่า เขาต้องทำได้แน่นอน ท่ามกลางการสนับสนุนที่ดีจากเพื่อนร่วมทีม และทางสโมสร” ทูเคิ่ล ทิ้งท้าย

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด