Newball

เคห์ล เผย ยังไม่มีทีมไหนยื่นขอซื้อ มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ

ข่าวฟุตบอล

ผอ.เสือเหลือง ยืนยัน สโมสรยังไม่ได้รับข้อเสนอขอซื้อ กองกลางชาวอังกฤษ

สื่อเยอรมันรายงานข่าว ดอร์ทมุนด์ล่าสุด ว่าตอนนี้ยังไม่มีทีมไหนที่ยื่นข้อเสนอขอคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม ไปร่วมทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ สำหรับกองกลางวัย 19 ปี ถือเป็นนักเตะที่เนื้อหอมอีกหนึ่งรายในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวตกเป็นที่สนใจของหลายทีมดังทั่วยุโรป ที่จ้องจะคว้าตัวไปร่วมทีมด้วยหลังในฤดูกาลนี้ เจ้าตัวสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยได้ลงสนามบนเวทีบุนเดสลีกาไปแล้วทั้งหมด 31 นัด ทำประตูไปได้ 8 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ และปัจจุบันเจ้าตัวก็กลายเป็นกำลังสำคัญของทีมเสือเหลือง

นอกจากนี้ยังมีรายงานจากสื่อ ข่าวบอลบุนเดสลีกา เผยว่า จู๊ด เบลลิงแฮม เตรียมจะย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ ก่อนที่ล่าสุด เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ออกมายืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง ยังไม่มีทีมไหนติดต่อยื่นข้อเสนอมายังสโมสรเลย โดยเคห์ล ได้เผยว่าสโมสรต้องการจะเก็บเบลลิงแฮมไว้ร่วมงานกับทีมต่อ

และสโมสรก็กำลังพยายามที่จะเจรจาเพื่อจะรั้งตัวให้เขาอยู่เล่นกับทีมต่อไป ซึ่งตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องการย้ายทีม ส่วนข่าวลือที่ออกมาก็ไม่เป็นความจริง ซึ่งเขาก็กำลังตั้งใจและมุ่งมั่นทำผลงานที่ดีให้กับสโมสร ส่วนเรื่องอนาคตของเขากับสโมสรก็รอจบฤดูกาลนี้แล้วค่อยพูดคุยหารือกันต่อไป เซบาสเตียน เคห์ล กล่าว ข่าวบอลนอกข่าวฟุตบอลอัพเดทล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด