Newball

เจอร์เก้น คล็อปป์ อึ้ง ! ฟอร์ม 2 แข้งลิเวอร์พูล เกมบุก ฟอเรสต์

เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชทีมลิเวอร์พูล เปิดใจหลังพาลิเวอร์พูลถล่ม น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในพรีเมียร์ลีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ตะลึง กับสองนักเตะสุดเก่ง ในเกมบุก น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ คว้าชัยชนะ 3-0 ได้สำเร็จ โดยมีคะแนนเก็บทั้ง 23 คะแนน คล็อป์ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ใช่ ผมบอกเด็กๆ หลังเกมว่าสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณพูดได้หลังจากเกมแบบนี้คือ เราเล่นกันได้ดีมากๆ แต่ละประตูยอดเยี่ยมมาก ความอดทนที่เราแสดงออกมา ความไหลลื่นในช่วงเวลาต่างๆ ของเกม ความสร้างสรรค์ วิธีที่เราประสานงานกันนั้นดีมากจริงๆ นอกจากนี้มันยังเป็นการต่อสู้เพื่อ หลุยส์ ดิอาซ ด้วย”

นอกจากนี้ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยังภูมิใจกับผลงานของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แม้รับบทเล่นในตำแหน่งหมายเลข 6 ในนัดนี้ รวมถึง โดมินิก โซบอสซ์ไล ก็แสดงผลงานที่ประทับใจโดยทำไปได้ 2 แอสซิสต์

“ผมพอใจกับ แม็ค อัลลิสเตอร์ มากๆ กับตำแหน่งหมายเลข 6 โดยเฉพาะเรื่องการโต้กลับ เขาอยู่ตรงนั้น เขาเก่งเรื่องนี้มากๆ นั่นคือเหตุผลที่เราส่งเขาลงไปเล่นตรงนั้น เขาทำได้ดีในการดวลตัวต่อตัว และสร้างสรรรค์เกมร่วมกับ เทรนต์ ในบางช่วง ซึ่งมีประโยชน์มากๆ เลย”

“มันสนุกมากที่ได้เห็นเด็กคนนี้ (โซบอสซ์ไล) ลงเล่น และได้เห็นว่าเขารักการเล่นของเขามากแค่ไหน และมีความเป็นผู้ใหญ่มากแค่ไหนในสนามด้วยการมีสองแอสซิสต์”

แหล่งอ้างอิง : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/premierleague/2736545

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวบอลลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด