Newball

เชลซี ยืนยันไม่เด้ง พ็อตเตอร์ จากเก้าอี้กุนซือ

ข่าวฟุตบอล

สิงห์บลูส์ ยังมั่นใจ กุนซือชาวอังกฤษ ไม่คิดปลดออกจากตำแหน่งกุนซือ

สำหรับสโมสรชื่อดังแห่งพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี ยังคงมั่นใจในตัวของ แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือชาวอังกฤษและยังไม่มีแผนที่จะปลดจากเก้าอี้กุนซือของทีมในตอนนี้ หลังพาทีมพ่ายแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้แฟนบอลของสิงห์บลูส์ เกิดความไม่พอใจกับผลงานการคุมทีมของพ็อตเตอร์ และต้องการให้สโมสรมีการเปลี่ยนแปลง ข่าวพรีเมียร์ลีก ได้รายงานว่า ทางเจ้าของเชลซี ยังคงมั่นใจในตัวของกุนซือวัย 47 ปี และยังไม่มีความคิดที่จะปลดพ็อตเตอร์ ออกจากตำแหน่งในตอนนี้

โดยที่ผ่านมาได้ประเมินผลงานของกุนซือชาวอังกฤษมาโดยตลอด และเข้าใจกับสถานการณ์ของสโมสรในตอนนี้ ทั้งนี้ทางทีมงานของ เชลซี ยังได้มีการอ้างถึงมิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ชของอาร์เซน่อล ว่าเคยผ่านสถานการณ์เช่นนี้มาเหมือนกัน แต่ล่าสุดเขาก็สามารถพาทัพปืนใหญ่ ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงได้ ทำให้สโมสรอยากจะให้โอกาสพ็อตเตอร์

แต่หลังจากนี้เขาจะต้องพาทีมคว้าชัยชนะให้ได้ อย่างไรก็ตามสิงห์บลูส์ ต้องการจะผ่านเข้ารอบ 8 ทีม ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ไปให้ได้ หลังในเกมแรกทีมได้พ่ายแพ้ให้กับ ดอร์ทมุนด์ 0-1 และในนัดที่ 2 จะลงสนามในวันที่ 17 มีนาคมนี้ ข่าวบอลนอกข่าวเชลซีล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด