Newball

เชลซี เตรียมเปิดศึกแมนยู แย่งชิง ดาวยิงนาโปลี

ข่าวฟุตบอล

สิงห์บลูส์ เล็งคว้าตัว หัวหอกทีมชาติไนจีเรีย ปาดหน้า ปีศาจแดง

ล่าสุดสื่อดังอย่าง Newball ได้เผยว่า เชลซี เตรียมเดินหน้าคว้าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าตัวเก่งของ นาโปลี ร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ สำหรับกองหน้าวัย 24 ปี สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 23 นัดทำประตูไปได้ 21 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ และจากผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขา ทำให้แข้งชาวไนจีเรียได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชื่อดัง โดยเฉพาะทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนยู ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ยังมีรายงานจาก ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ว่าเชลซี เป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจโอซิมเฮน และมีแผนจะลงสนามล่าตัวนักเตะร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับดาวยิงรายนี้มีสัญญากับ นาโปลี ถึงปี 2025 แม้ที่ผ่านมาทางอัซซูร่า จะพยายามรั้งตัวให้นักเตะอยู่ร่วมงานกับทีมต่อไป แต่คาดว่าหากมีข้อเสนอที่ดีอัซซูร่า ก็พร้อมจะเจรจา ด้านสิงห์บลูส์ เองก็เพิ่งเสริมทัพครั้งใหญ่ไปเมื่อช่วงตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ผลงานของทีมก็ยังไม่เป็นที่น่าประทับใจเท่าไหร่

ทำให้ เชลซี มีแผนจะเสริมทัพเพิ่มในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ แม้สโมสรจะต้องเสี่ยงถูกตรวจสอบเรื่องการเงิน แต่สิงห์บลูส์ ก็เตรียมจะโละนักเตะที่ไม่ได้อยู่ในแผนออกจากทีม และเตรียมลงสนามชิงตัวโอซิมเฮน แบบจริงจังโดยมี แมนยู เป็นคู่แข่งนั่นเอง ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาต่างประเทศอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด