Newball

เชลซี เล็งดึง กุนซือเลเวอร์คูเซ่น เข้ามานั่งคุมทัพ

ข่าวฟุตบอล

สิงห์บลูส์ สนใจคว้า กุนซือห้างขายยา มาเป็นกุนซือคนใหม่

ล่าสุด เชลซี กำลังตกเป็นข่าวสนใจ ชาบี อลอนโซ่ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล เล็งดึงตัวมาเป็นกุนซือคนใหม่ สำหรับอดีตแข้งหงส์แดง เพิ่งจะเข้ามาทำหน้าที่คุมทีมให้กับห้างขายยา เมื่อช่วงต้นซีซั่นนี้ และเขาก็มีผลงานการคุมทีมที่ยอดเยี่ยมมากๆ นับตั้งแต่เข้ามานั่งเก้าอี้กุนซือให้กับห้างขายยา ก่อนหน้านี้ เลเวอร์คูเซ่น มีผลงานที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก ก่อนที่อลอนโซ่ จะเข้ามาช่วยกู้ทีมให้กลับมามีผลงานที่น่าประทับใจอีกครั้ง และดูเหมือนว่าฟอร์มของทีมจะดีขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย หลังห้างขายยา สามารถคว้าชัยมาตลอด 4 เกมหลังสุด

ล่าสุดชาบี อลอนโซ่ กำลังตกเป็นที่สนใจของสิงห์บลูส์ ตามรายงานของ ข่าวพรีเมียร์ลีกวันนี้ อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า กุนซือชาวสเปนรายนี้อาจจะไม่ได้เข้ามาทำหน้าที่คุมทีมให้กับเชลซี เนื่องจากเขายังมีประสบการณ์การคุมทีมไม่มากพอ นอกจากนี้สิงห์บลูส์ เองก็มีข่าวเชื่อมโยงกับหลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ และยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ อีกด้วย

โดยเฉพาะหลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ อดีตกุนซือของทีมชาติสเปน ที่มีรายงานว่า เชลซี ได้มีการทาบทามให้มาช่วยคุมทีมแทนแกรม พ็อตเตอร์ และล่าสุดกุนซือวัย 52 ปี ก็กำลังเดินทางมาหารือกับสิงห์บลูส์ แล้วด้วย ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวกีฬาอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด