Newball

เชลซี เล็งล่าตัว กองหน้ายูเวนตุส เสริมทัพ

ข่าวฟุตบอล

สิงห์บลูส์ สนใจคว้าตัว หัวหอกม้าลาย ร่วมทีมซัมเมอร์นี้

ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าตัวเก่งจากสังกัด ยูเวนตุส กำลังตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี ที่อยากได้ตัวมาร่วมทีมด้วย สำหรับสิงห์บลูส์ ได้เดินหน้าเสริมทัพเข้าทีมอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา ล่าสุดเชลซี กำลังตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัวกองหน้าวัย 23 ปี มาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ ตามรายงานของ ข่าวพรีเมียร์ลีก โดยก่อนหน้านี้สิงห์บลูส์ ได้ตกเป็นข่าวกับ โจนาธาน เดวิด กองหน้าของลีลล์ และกับนักเตะอีกหลายราย แม้ว่าสโมสรกำลังเผชิญกับปัญหาเรื่องกฎการเงินอยู่ก็ตาม

สำหรับผลงานในฤดูกาลนี้ของเชลซี ถือว่าย่ำแย่มากๆ ทำให้สโมสรกำลังมองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาช่วยเสริมทัพในช่วงฤดูกาลหน้า ทั้งนี้คาดว่าสิงห์บลูส์ จะยังคงเดินหน้าเสริมทัพเข้าทีมอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าสโมสรจะไม่ได้ผ่านเข้าไปเล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก ก็ตาม ซึ่งทางเจ้าของสโมสรเองก็พร้อมควักเงินก้อนโตสำหรับเสริมทัพในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้

สำหรับ ดูซาน วลาโฮวิช ได้ย้ายมาค้าแข้งกับทัพม้าลาย ตั้งแต่ช่วงตลาดหน้าหนาวเมื่อปีที่แล้ว ปัจจุบันนักเตะมีสัญญากับ ยูเวนตุส ถึงปี 2026 และในฤดูกาลนี้แข้งชาวเซอร์เบียได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 15 นัด ทำประตูไปได้ 8 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ ข่าวฟุตบอลข่าวเชลซีล่าสุดวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด