Newball

เซบีย่า เปิดศึก บาเลนเซีย แย่ง มิดฟิลด์แอต.มาดริด

ข่าวฟุตบอล

เซบีย่า เตรียมแย่งชิง กองกลางตราหมี กับ ไอ้ค้างคาว

ซาอูล ญีเกซ กองกลางของ แอตเลติโก มาดริด กำลังตกเป็นที่สนใจของ เซบีย่า ที่อยากได้ตัวไปร่วมทีมด้วย ซึ่งตอนนี้ทางผู้บริหารของเซบีย่า กำลังพูดคุยหารือกับแอต.มาดริด เพื่อจะขอยืมตัวกองกลางวัย 28 ปี มาร่วมทีม ก่อนตลาดซื้อขายจะปิดลง นอกจากนี้ บาเลนเซีย ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่สนใจจะดึงตัวซาอูล มาร่วมทีมด้วยเช่นกัน ตามรายงานของ Newball สำหรับแข้งชาวสเปนเพิ่งจะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่เอาชนะ โอซาซูน่า 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แต่ในฤดูกาลนี้นักเตะได้ลงสนามเป็นเพียงแค่ตัวสำรองให้กับทีมซะส่วนใหญ่ โดยตอนนี้ทาง บาเลนเซีย เองก็กำลังหารือกับตราหมี เพื่อจะขอดึงตัวนักเตะมาร่วมทีม แต่ทางไอ้ค้างคาว ยังไม่มีเงินพอจะจ่ายค่าตัวของนักเตะทั้งหมด จึงขอเจรจากับแอต.มาดริด เพื่อจะขอจ่ายครึ่งหนึ่งก่อน ต่างจากทาง เซบีย่า ที่มีทุนพร้อมจ่ายค่าตัวนักเตะได้ดีกว่าบาเลนเซีย

ดังนั้นจึงมีโอกาสที่ แอต.มาดริด จะปล่อยซาอูล ให้กับเซบีย่า สำหรับเซบีย่า กำลังจะขายโธมัส เดลานี่ย์ ให้กับ ฮอฟเฟนไฮม์ รวมไปถึง อัดนาน ยานาไซ ก็กำลังจะย้ายออกจากเซบีย่า เช่นกัน ทำให้ทีมจึงมีตำแหน่งว่างพร้อมรับซาอูล มาร่วมงานด้วย ข่าวกีฬาข่าวบอลนอกอัพเดทใหม่ทุกวัน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด