Newball

เดอะค็อปว่าไง? อลอนโซ่ เผยแล้ว คิดยังไงหลังมีคนแนะนำให้คุมหงส์

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

ชาบี อลอนโซ่ ชี้ ไม่ได้มีความคิดที่จะเข้ามาคุม ลิเวอร์พูล ยก คล็อปป์ คู่ควรกับตำแหน่งกุนซือของทีมมากที่สุด

ชาบี อลอนโซ่ อดีตมิดฟิลด์มาดคุณชาย ได้ออกมาปัดข่าวลือที่ว่าเจ้าตัวจะเข้ามารับงานคุมทีม ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้อำลาทีมไป ย้ำชัด มันเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น

โดยข่าวที่ คล็อปป์ กำลังจะอำลางานที่ลิเวอร์พูลนั้น เป็นที่พูดถึงขึ้นมาสักพักแล้ว จากการกุนซือเลือดดอยซ์มีสัญญาคุมทีมถึงปี 2021 เท่านั้น โดยที่เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับเส้นทางการทำงานของตนเองเลย ส่งผลให้มีว่าจะมีกุนซือมือดีมากมายเข้ามารับไม้ต่อจากคล็อปป์ไปด้วย โดยที่อลอนโซ่ เองก็เป็นหนึ่งในโผดังกล่าว ด้วยความที่เจ้าตัวเคยทำผลงานได้ดี และเป็นที่รักของแฟนบอลในช่วงที่เป็นผู้เล่นของ “หงส์แดง” โดยปัจจุบันตอนนี้ก็กำลังทำได้ดีกับการรับงานคุม เรอัล โซเซียดาด เบ ซึ่งเป็นทีมชุดสำรองของเรอัล โซเซียดาด จากการระเบิดฟอร์มเทพใน เซกุนด้า เบ จนเลื่อนมาเล่นในเซกุนด้า ดิวิชั่น ได้สำเร็จในซีซั่นนี้

“ในตอนนี้ผมทำงานอยู่ที่ ซาน เซบาสเตียน แต่ก็ยังได้รับแรงเชียร์จากแฟนบอลลิเวอร์พูลตลอด มันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ซึ่งตอนนี้ คล็อปป์ ก็กำลังทำได้ดีกับลิเวอร์พูล ฉะนั้นก็เห็นได้ชัดว่าพวกเขามีคนที่เหมาะสมอยู่แล้ว ซึ่งลิเวอร์พูล ยังคงเป็นทีมที่พิเศษที่สุดในใจผมเสมอ” อลอนโซ่ เผย

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด