Newball

เดอะ กันเนอร์ส ขึ้นเป็นทีมเต็งคว้ากองกลาง เลสเตอร์ ซิตี้ เสริมทัพ

ข่าวฟุตบอล

ไอ้ปืนใหญ่ เข้าใกล้การเซ็นสัญญาดึง ห้องเครื่องเลสเตอร์ฯ

สื่อเมืองผู้ดีได้เผยว่า อาร์เซน่อล บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับทาง ยูริ ตีเลอม็องส์ กองกลาง เลสเตอร์ ซิตี้ แล้ว ซึ่งอนาคตของแข้งวัย 25 ปีรายนี้กำลังเป็นที่ถกเถียงกันอย่างมาก โดยมีหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น อาร์เซนอล , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล ที่ให้ความสนใจฝีเท้าของเขา ซึ่งทางนักข่าวชื่อดังได้อ้างว่า เดอะ กันเนอร์ส ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะ ทีมชาติเบลเยี่ยม สำเร็จแล้ว และคาดว่าทาง ตีเลอม็องส์ จะย้ายไปเสริมทัพให้ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

เจคอบส์ นักข่าวชื่อดังยังอ้างอีกว่า ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า กำลังพยายามเพื่อเซ็นสัญญากับแข้งรายนี้ให้ได้ คาดว่า ปืนใหญ่ จะยื่นข้อเสนอให้ 1 ปี แต่ก็ดูเหมือนดีลนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ อาจจะไม่เห็นด้วย เพราะทาง ปืนใหญ่ ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับทางต้นสังกัดนักเตะพิจารณา และว่ากันว่า เลสเตอร์ วางแผนที่จะยื้อ ตีเลอม็องส์ ให้อยู่กับทีมต่อ ไม่เพียงแต่ เดอะ กันเนอร์ส เท่านั้นที่สนใจแข้งรายนี้ยังมีทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์และ เรอัล มาดริด ก็กำลังจับตาดู ตีเลอม็องส์ อย่างใกล้ชิด

ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็เป็นสโมสรล่าสุดที่ได้ร่วมวงล่า ตีเลอม็องส์ สำหรับข้อตกลงปัจจุบันของ ตีเลอม็องส์ ที่ เลสเตอร์ ซิตี้ จะหมดสัญญาในฤดูร้อนหน้า และเชื่อว่า จิ้งจอกสยาม ไม่ต้องการสูญเสียเขาในการโอนฟรีในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน ทำให้ทาง อาร์เซน่อล เป็นสโมสรที่อาจจะคว้าแข้งรายนี้มากที่สุดในตอนนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด