Newball

เทน ฮาก เล็งสอยตัวรุกสิงห์บลูส์ เสริมโหดแดนกลางผี

ข่าวพรีเมียร์ลีก

เทน ฮาก สนคว้ากองกลางจาก เชลซี เพิ่มมิติแดนกลางให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา มีการระบุว่า เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ส่งทีมงานเข้าไปติดตามความเป็นไปในตอนนี้ของ เมสัน เมาท์ ห้องเครื่องตัวเก่งของ เชลซี มาได้สักระยะแล้ว พร้อมกับการตั้งเป้าที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้ จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อจอมกุข่าวของ ประเทศอังกฤษ สัญญาระหว่าง เมาท์ และ เชลซี จะสิ้นสุดลงในช่วงกลางปี 2024 แม้ว่าในซีซั่นนี้เจ้าตัวจะเป็นหนึ่งในคนสำคัญของทีม จากการลงสนามไปแล้ว 53 เกม อีกทั้งยังมีส่วนร่วมกับการทำประตูมากที่สุดในทีมอีกด้วย

แต่เจ้าตัวกลับเป็นผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยน้อยที่สุดในทีมที่ 88,000 ปอนด์ ต่อวีคเท่านั้น แถมการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า จากการที่ เชลซี ต้องจัดการเรื่องเจ้าของทีมคนใหม่ให้แล้วเสร็จเสียก่อน ล่าสุดทาง เดอะ ซัน ออกมาเปิดเผยว่า เมาท์ ทราบดีว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะดึงตัวไปร่วมทีม ซึ่ง เทน ฮาก ชื่นชอบในฝีเท้าของ เมาท์ ตั้งแต่ช่วงที่ยังอยู่กับ วิเทสส์ อาร์เน่ม แล้ว โดยที่ตอนนั้น เทน ฮาก ยังทำงานที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

อยู่ ทำให้สามารถติดตามฟอร์มของ เมาท์ ได้อย่างต่อเนื่อง ทาง เชลซี เอง ก็ยังไม่ได้มีท่าทีว่าจะเอาอย่างไรกับสัญญาของ เมาท์ โดยที่เป้าหมายของสโมสรในตอนนี้ คือการเสริมทีมสำหรับการลงสนามในซีซั่นหน้าเท่านั้น แต่หากว่าไม่มีการต่อสัญญากันเกิดขึ้นก็อาจจะเป็ปัญหาที่ เชลซี ต้องเจอในอนาคตก็เป็นได้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด