Newball

เทรนต์ เผย เริ่มต้นเปิดลีกไม่ดี แต่จะโชว์ฟอร์มออกมาให้ได้

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

เทรนต์ รับเริ่มต้นฤดูกาลได้แย่ แต่จะขอเค้นฟอร์มเพื่อทีมให้ได้

ดูเหมือนว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ จะกลับมาคืนฟอร์มแล้ว หลังจากที่เขาได้สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ เรนเจอร์ส ด้วยสกอร์ 2-0 โดยในนัดดังกล่าว เทรนต์ช่วยทีมทำประตูด้วยการยิงลูกฟรีคิกในนาทีที่ 7 ของเกมการแข่งขัน สำหรับก่อนหน้านี้ เทรนต์ได้รับคำวิจารณ์อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่แฟนๆหงส์แดง ได้มองว่าฟอร์มของเขาได้ดร็อปลง และยังเป็นตัวหลักที่ทำให้ลิเวอร์พูลแพ้ในนัดที่ผ่านมา

อีกทั้งชื่อของเขายังไม่ติดทีมชาติที่จะลุยการ์ต้าในสิ้นปีนี้อีกด้วย แต่ล่าสุดในนัดนี้ เทรนต์กลับทำฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และยังพาทีมเข้ารอบน็อคเอาท์ได้สำเร็จ ซึ่งตอนนี้ลิเวอร์พูล รั้งอันดับที่ 2 ของกลุ่มโดยมี 6 คะแนน จากการแข่งขันทั้งหมด 3 นัดในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งการทำประตูในครั้งนี้ของเทรนต์ ก็ถือได้ว่าเป็นการปลดล็อคความกดดันของเขา หลังจากจบการแข่งขันทางด้านเจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ใครจะวิจารณ์หรือพูดอะไรก็เชิญพูดไป

ผมโฟกัสในการลงสนามและการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับทีม ผมยอมรับว่าฤดูกาลนี้เปิดมาได้อย่างน่าผิดหวัง แต่ผมก็พยายามที่จะช่วยทีมมาตลอด เกมนี้นักเตะในทีมเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ในเกมที่ผ่านมาที่เสมอกับ ไบรท์ตัน มันเป็นอะไรที่น่าผิดหวังอย่างมาก ผู้เล่นในทีมเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานและพากันเคลื่อนที่ช้า แต่เกมนี้การเล่นของทีมมันแตกต่างจากเกมที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด