Newball

มาดริด วางแผนดึง แบ็คซ้ายบาเยิร์น ร่วมทีมซัมเมอร์หน้า

ข่าวฟุตบอล

ราชันชุดขาว สนใจคว้าตัว แนวรับชาวแคนาดา มาร่วมทีมในปี 2024

จากแหล่งข่าวในสเปนได้มีการเปิดเผยว่า เรอัล มาดริด ยอดทีมจากลีกแดนกระทิงดุ เตรียมวางแผนเซ็นสัญญากับ อัลฟอนโซ เดวีส์ แบ็คซ้ายชาวแคนาดาวัย 22 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจจากลีกเมืองเบียร์ มาเข้าสังกัดในช่วงตลาดหน้าร้อนปี 2024 ราชันชุดขาวมีการวางแผนระยะยาวสำหรับตำแหน่งแบ็คซ้ายมานานแล้ว หลังเริ่มรู้สึกเซ็งกับการบาดเจ็บซ้ำซากของแฟร์กล็องด์ เมนดี้ ดาวเตะชาวฝรั่งเศส นั่นทำให้อันเชล็อตติ นายใหญ่ของทีมต้องเลือกใช้ นาโช่ เฟร์นานเดซ หรือ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า ลงประจำการในตำแหน่งแบ็คซ้ายให้กับอยู่บ่อยๆ สำหรับซีซั่นนี้

ล่าสุด ข่าวบอลนอก ระบุว่า ราชันชุดขาวพร้อมพิจารณาปล่อยตัว แบ็คชาวฝรั่งเศสออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หากได้รับค่าตัวอยู่ที่ 40 ล้านยูโร โดยเรอัล มาดริดกำลังจะดึง ฟราน การ์เซีย กลับมาจากราโย บาเยกาโน่ คู่แข่งร่วมลีกหลังจบฤดูกาลนี้ ขณะเดียวกันยังมีรายงานระบุเพิ่มเติมว่า มาดริดพร้อมควักเงินประมาณ 50 ล้านยูโร

เพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว เดวิส์วัย 22 ปี ในช่วงปี 2024 โดยเชื่อว่านักเตะใกล้จะหมดสัญญาในถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 แบ็คซ้ายชาวแคนาดา เป็นขุมกำลังสำคัญของทัพเสือใต้ แต่จากรายงานเผยว่า ถ้าดาวเตะรายนี้ไม่เลือกจะขยายสัญญาใหม่กับ บาเยิร์น เขาอาจเลือกย้ายซบมาดริดในอนาคตก็ได้ ข่าวบอลลาลีกาข่าวกีฬาฟุตบอลอัพเดทล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด