Newball

เล่นของสูง! สาลิกาดง กางแผนเด็ดกระชากตัวอีการ์ดี้เสริมคม

ข่าวพรีเมียร์ลีก

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมแผนยื่นข้อเสนอถึง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในการคว้าตัวเมาโร อีการ์ดี้ มาร่วมทีม

จากการที่ได้ราชวงศ์จากซาอุดิ อาระเบีย เข้ามาซื้อหุ้นสโมสรได้ไม่นาน นิวคาสเซิ่ล ก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสตาร์ดังมากหน้าหลายตาทันที ซึ่ง 1 ในนั้นก็คือผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าที่ยังเป็นสิ่งที่ทีมต้องแก้ไขโดยด่วน ซึ่งอย่างที่เห็นว่าเรื่องเงินจะไม่ใช่ปัญหาของพวกเขาอีกต่อไป ส่งผลให้ดีลแข้งใหม่ก็มีข่าวเกิดขึ้นมาทุกวันนั้น มีโอกาสสูงมากที่จะเกิดขึ้นได้ตลอด

โดยที่คนล่าสุดที่ตกเป็นข่าวก็คือ เมาโร อีการ์ดี้ ซึ่งเป็นการเล่นข่าวของสื่อจากอิตาลีอย่าง กัลโช่เมอร์คาโต ที่ในปัจจุบันเจ้าตัวไม่มีตำแหน่งให้ลงเล่น จากแนวรุกของเปแอสเช ในตอนนี้นั้นมีทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และคิลิยัน เอ็มบัปเป้ ก็ยากเหลือเกินที่จะขึ้นไปสอดแทรกได้ การหาทีมใหม่จึงกลายเป็นอีก 1 ทางเลือกของเจ้าตัว

แม้โอกาสลงเล่นจะแทบไม่เหลืออยู่แล้ว อีการ์ดี้ ก็พึ่งจะได้สัญญาถาวรเมื่อไม่นาน หลังจากที่ยืมตัวมาร่วมทีมจาก อินเตอร์ มิลาน ตั้งแต่ปี 2019 จากนั้นก็ระเบิดฟอร์มเทพมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการยิงในลีกไปถึง 36 ประตู จากการลงเล่นไป 72 เกม ด้วยผลงานที่จับต้องได้ จึงเป็นสาเหตุที่ทางนิวคาสเซิ่ลเอง ก็น่าจะพยายามทาบทามเจ้าตัวไปร่วมทีมซึ่งมีความเป็นไปได้สูงพอสมควร

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด