Newball

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ ได้ออกมาเปิดใจถึงการซื้อขายนักเตะของ หงส์แดง ในซัมเมอร์นี้

ข่าวบอลลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล พึ่งจะเสริมนักเตะเข้ามาแค่ 3 คน แต่เสียตัวหลักและนักเตะในทีมไปแล้วหลายคน

 

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ กองหลังกัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจเชื่อมั่นว่าทีมหงส์แดงจะต้องทำงานให้หนักและไปในทิศทางที่ถูกต้องเกี่ยวกับการซื้อขายของพวกเรา โดยเฉพาะในตำแหน่งกองกลาง ถึงแม้จะได้ตัว โดมินิค โซโบสไล และ อเล็กซิส แมค อัลลิสเตอร์ และรายล่าสุด เอ็นโดะ เข้ามาร่วมงาน แต่ทีมก็เสียกองกลางตัวหลักของทีมไปหลายคน แม้จะพยายามจะดึงนักเตะมาร่วมงานให้ได้ ขณะที่ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ ก็ยังคงเชื่อว่าสโมสรจะทำงานไปในทิศทางที่ถูกต้อง

“จากสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด เราต้องเซ็นสัญญากับนักเตะที่มีตำแหน่งกองกลาง ไม่ว่าจะถูกหรือผิด ทุกสโมสรต่างก็มีเป้าหมายเดียวกันคือการพัฒนาทีม แล้วทำไมเรา(ลิเวอร์พูล)ถึงจะไม่ทำแบบนั้นล่ะ เราจะทำมันแน่นอน เราก็ต้องการนักเตะที่มีคุณภาพ นั่นแหละคือสิ่งที่เราจะทำ ผมเชื่อในสโมสร ผมเชื่อมั่นเต็มที่กับทีม พวกเขาจะทำงานของพวกเขาเหมือนหลายปีที่ผ่านมา แล้วทำไมผมจะไม่เชื่อมั่นเขาล่ะ”

“ถ้าคุณติดตามเราผ่านทางออนไลน์ คุณอาจจะสับสนกับหลายดีลที่มีข่าว ในความเห็นของผม มันคือข่าวลือ และสื่อก็พยายามคาดเดาชื่อเพื่อจะสร้างกระแส นั่นคือการทำงานแบบโลกออนไลน์ ลิเวอร์พูล แทบจะเป็นข่าวกับกองกลางแทบทุกคนในโลกแล้ว ซึ่งเราทำได้แค่รอคอย เราทุกคนทำงานแบบมืออาชีพ และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ที่เหลือคือรอดูในช่วงเวลาที่เหลือในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า”สนใจ

อ่านข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวบอลลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด