Newball

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ ได้ออกมาเปิดใจถึงการซื้อขายนักเตะของ หงส์แดง ในซัมเมอร์นี้

ข่าวบอลลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล พึ่งจะเสริมนักเตะเข้ามาแค่ 2 คน แต่เสียตัวหลักและนักเตะในทีมไปแล้วหลายคน

 

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ กองหลังกัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจเชื่อมั่นว่าทีม หงส์แดง จะต้องทำงานให้หนักและไปในทิศทางที่ถูกต้องเกี่ยวกับการซื้อขายของพวกเรา โดยเฉพาะในตำแหน่งกองกลาง ถึงแม้จะได้ตัว โดมินิค โซโบสไล และ อเล็กซิส แมค อัลลิสเตอร์ มาร่วมงาน แต่ทีมก็เสียกองกลางตัวหลักของทีมไปหลายคน แม้จะพยายาดึงนักเตะมาร่วมงามแต่ก็ยังไม่มีเข้ามาเพิ่ม ขณะที่ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ ก็ยังคงเชื่อว่าสโมสรจะทำงานไปในทิศทางที่ถูกต้อง

“จากสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด เราต้องเซ็นสัญญากับนักเตะที่มีตำแหน่งกองกลาง ไม่ว่าจะถูกหรือผิด ทุกสโมสรต่างก็มีเป้าหมายเดียวกันคือการพัฒนาทีม แล้วทำไมเรา(ลิเวอร์พูล)ถึงจะไม่ทำแบบนั้นล่ะ เราจะทำมันแน่นอน เราก็ต้องการนักเตะที่มีคุณภาพ นั่นแหละคือสิ่งที่เราจะทำ ผมเชื่อในสโมสร ผมเชื่อมั่นเต็มที่กับทีม พวกเขาจะทำงานของพวกเขาเหมือนหลายปีที่ผ่านมา แล้วทำไมผมจะไม่เชื่อมั่นเขาล่ะ”

“ถ้าคุณติดตามเราผ่านทางออนไลน์ คุณอาจจะสับสนกับหลายดีลที่มีข่าว ในความเห็นของผม มันคือข่าวลือ และสื่อก็พยายามคาดเดาชื่อเพื่อจะสร้างกระแส นั่นคือการทำงานแบบโลกออนไลน์ ลิเวอร์พูล แทบจะเป็นข่าวกับกองกลางแทบทุกคนในโลกแล้ว ซึ่งเราทำได้แค่รอคอย เราทุกคนทำงานแบบมืออาชีพ และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ที่เหลือคือรอดูในช่วงเวลาที่เหลือในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า”

แหล่งอ้างอิง : https://www.90min.com/th/posts/van-dijk-speak-about-liverpool-transfer-plan-this-summer
สนใจอ่านข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวบอลลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด