Newball

มิลาน สนคว้า 2 แบ็คซ้ายรายใหม่ หากแอร์กน็องเดซ ลาทีม

ข่าวฟุตบอล

ปีศาจแดงดำ เล็งดึง 2 แนวรับตัวใหม่ เข้ามาแทนที่ แอร์กน็องเดซ 

ข่าวบอลกัลโช่ รายงานว่า ฟาเบียโน่ ปาริซี่ แบ็คซ้ายของ เอ็มโปลี กับ อเลฆานโดร กริมัลโด้ ของเบนฟิก้า กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ ปีศาจแดงดำ ยอดทีมจากลีกอิตาลี หาก เตโอ แอร์กน็องเดซ แบ็คทีมชาติฝรั่งเศส ตัดสินใจย้ายออกจากเอซี มิลาน หลังจบซีซั่นนี้ สื่อเจ้าดังระบุว่า มิลาน กำลังจับตามอง 2 แบ็คซ้ายตัวใหม่อย่าง ปาริซี่ และ กริมัลโด้ เพื่อเป็นทางเลือกสำรองไว้ หากเตโอ แอร์กน็องเดซย้ายออกจากต้นสังกัด ดาวเตะวัย 25 ปี ยังมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงช่วงกลางปี 2026

แต่แบ็คซ้ายรายนี้ตกเป็นเป้าหมายของบรรดาทีมใหญ่ทั่วยุโรป ซึ่งดูแล้วมีความเป็นไปได้สูงที่ เอซี มิลาน จะเลือกปล่อยแบ็คซ้ายเลือดน้ำหอมรายนี้ย้ายออกจากถิ่นซาน ซีโร่ หากมีข้อเสนอเหมาะสมเข้ามาให้พิจารณา และล่าสุดทัพปีศาจแดงดำ ได้เตรียมพร้อมสำหรับการย้ายออกของแบ็คชาวฝรั่งเศสวัย 25 ปีแล้วเช่นกัน ตามแหล่งข่าวระบุว่า เปาโล มัลดินี่ หนึ่งในบอร์ดบริหารเอซี มิลานกำลังจับตาดูสถานการ์ณของ 2 นักเตะทั้งแบ็คซ้ายวัย 22 ปี ของเอ็มโปลี กับ กริมัลโด้ แบ็คซ้ายตัวเก่งของเบนฟิก้าทีมจากลีกโปรตุเกส

ซึ่ง ปาริซี่ วัย 22 ปี กำลังเนื้อหอมสุดๆมีข่าวกับหลายทีมทั้ง ม้าลาย งูใหญ่ นาโปลี และ ลาซิโอ จึงน่าจะเป็นเรื่องยากสำหรับการเซ็นสัญญากับแบ็คซ้ายรายนี้ ต่างจากกริมัลโด้ เนื่องจากแบ็ควัย 27 ปี เจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด ซึ่งดูแล้วน่าจะเป็นการทำเซ็นสัญญาที่เหมาะสมกับสถานะทางการเงินของเอซี มิลาน ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวบอลล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด