Newball

มิลาน สนใจดึง กองกลางแชมป์โลก จากแอต.มาดริด

ข่าวฟุตบอล

ปีศาจแดงดำ วางแผนดึงตัว มิดฟิลด์ตราหมี กลับมาค้าแข้งในอิตาลี

ตามรายงานจาก ข่าวบอลกัลโช่ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาเผยว่า ปีศาจแดงดำ ทีมชั้นนำจากลีกอิตาลี สนใจเซ็นสัญญากับ โรดริโก้ เด ปอล กองกลางชาวอาร์เจนตินาวัย 28 ปี ในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ หลัง แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมจากลาลีกา พร้อมที่จะปล่อยมิดฟิลด์เลือดฟ้าขาว ย้ายออกจากต้นสังกัดด้วยมูลค่าราว 30 ล้านยูโร เด ปอลวัย 28 ปี เคยมีประสบการณ์ค้าแข้งในลีกกัลโช่ มาแล้วกับ อูดิเนเซ่ ในช่วงปี 2016-2021 ก่อนที่จะย้ายไปเล่นกับในสเปนกับ ตราหมี ด้วยราคาค่าตัวที่ 35 ล้านยูโร

แต่ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์รายนี้ก็ไม่สามารถยึดตัวหลักในทีมตราหมีได้อย่างที่คาดหวัง และมีโอกาสได้รับไฟเขียวให้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ล่าสุดทางด้าน อินเตอร์ มิลาน ก็สนใจดึงดาวเตะรายนี้หวนคืนอิตาลีเช่นเดียวกัน เนื่องจาก ผอ.กีฬาของทีมงูใหญ่แสดงความชื่นชมแข้งวัย 28 ปีอยู่เสมอ แต่ตอนนี้มี เอซี มิลาน คู่แข่งร่วมลีกที่วางแผนดึงดาวเตะรายนี้มาร่วมทีมเช่นกัน ตามรายงานระบุว่าหาก มิลานคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกได้ในซีซั่นหน้า บอร์ดผู้บริหารของทีมพร้อมเดินหน้าเร่งเครื่องคว้าตัว เด ปอล

ซึ่งเป็นนักเตะที่ ปิโอลี่ นายใหญ่ของทีมชื่นชอบเอามากๆ โดยทีม แอต.มาดริด ต้องการค่าตัวแข้งรายนี้ราวๆ 30 ล้านยูโร และนอกจากนั้นดาวเตะวัย 28 ปี ยังได้รับความสนใจจากหลายทีมในลีกอังกฤษทั้ง สเปอร์ส, แอสตัน วิลล่า, เบรนท์ฟอร์ด และ เอฟเวอร์ตัน แต่นักเตะอาจจะเลือกกลับไปอิตาลีมากกว่า ข่าวกีฬาข่าวบอลนอกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด