Newball

มิลาน เซ็ง! ชิรูด์ ป่วยอาจพลาดลงสนามช่วยทีม นัดต่อไป

ข่าวฟุตบอล

ชิรูด์ ป่วยไม่ได้ซ้อมและไม่ชัวร์ช่วยทีมบู๊ สเปอร์ส ในศึก ชปล.

ล่าสุดมีรายงานระบุว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกชาวฝรั่งเศสวัย 36 ปีของ เอซี มิลาน ยอดทีมจากลีกกัลโช่ เซเรียอา มีอาการป่วยและไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ที่มีคิวพบกับ สเปอร์ส ทีมดังจากอังกฤษในวันพุธนี้ โดยล่าสุดสื่อดังในแดนมักกะโรนีรายงานว่า กองหน้าวัย 36 ปี เริ่มมีอาการไม่สู้ดีมาตั้งแต่เกมลีกนัดล่าสุดที่ ปีศาจแเดงดำ พลาดท่าพ่ายต่อ ฟิออเรนติน่า 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งในการซ้อมครั้งล่าสุดเมื่อวันจันทร์ ดาวยิงชาวฝรั่งเศสไม่สามารถลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้

และไม่ยังชัวร์ว่าเจ้าตัวจะพร้อมลงสนามเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 2 ที่ต้องไปเยือน สเปอร์ส หรือไม่ ข่าวบอลล่าสุด รายงานว่า ทัพปีศาจแดงดำ เตรียมจะเช็คอาการของ ชิรูด์ อีกรอบสำหรับในการซ้อมครั้งสุดท้ายในวันอังคารช่วงเช้า ก่อนเดินทางไปยังกรุงลอนดอนในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน และลงซ้อมกันอีกครั้งที่สนามแข่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ในช่วงตอนเย็น อย่างไรก็ตามหากกองหน้ารายนี้ลงสนามไม่ไหวจริงๆ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ นายใหญ่ของทีมซึ่งพาปีศาจแดงดำเอาชนะมาได้ 1-0 ในนัดแรก

และน่าจะให้โอกาสทาง โอริกี้ , อันเต้ เรบิช หรือ ชาร์ลส เด เคทลาเร่ ลงเล่นแทนในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า กองหน้าวัย 36 ปี ถือได้ว่าเป็นแข้งคนสำคัญในแผนงานของ ปิโอลี่ เจ้าตัวลงเล่นในซั่นนี้ไปแล้วทั้งสิ้น 33 เกม ซัดไปได้ 11 ประตูในทุกรายการ ข่าวกัลโช่เซเรียอาข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด