Newball

เอฟเวอร์ตัน เล็งคว้า กองหน้าโรม่า ล่าตาข่ายซีซั่นหน้า

ข่าวฟุตบอล

ทอฟฟี่สีน้ำเงิน สนเซ็น ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เสริมแนวรุก

สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีรายงานข่าว เอฟเวอร์ตันล่าสุด เผยว่าพวกเขากำลังสนใจล่าตัว แทมมี่ อับราฮัม แนวรุกของ โรม่า เข้ามาช่วยเสริมแนวรุกในฤดูกาลหน้า หลังในซีซั่นนี้สโมสรมีผลงานที่ย่ำแย่ และได้รอดจากการตกชั้นในพรีเมียร์ลีกมาแบบหวุดหวิด ทำให้ทอฟฟี่สีน้ำเงินจำเป็นต้องมองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาช่วยเสริมแกร่งทัพ ตามการเปิดเผยจากสื่อ ข่าวพรีเมียร์ลีก ระบุว่าอับราฮัมกำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของเอฟเวอร์ตัน และเตรียมจะยื่นข้อเสนอจำนวน 27 ล้านปอนด์ ให้กับหมาป่ากรุงโรม เพื่อพิจารณาปล่อยตัวนักเตะมาร่วมทีมกับเอฟเวอร์ตัน

ทั้งนี้แม้ว่าสโมสรจะมีกองหน้าตัวสำคัญอย่าง โดมินิก คัลเวิร์ต ลูวิน กับ นีล โมเปย์ แต่ในซีซั่นนี้นักเตะทั้ง 2 ราย มักจะถูกอาการบาดเจ็บรบกวนมาโดยตลอด กองหน้าวัย 25 ปี ได้ย้ายมาจาก เชลซี และมาค้าแข้งกับทอฟฟี่สีน้ำเงิน เมื่อปี 2021 ด้วยค่าตัวจำนวน 34 ล้านปอนด์ ปัจจุบันนักเตะมีสัญญาเหลือกับทีมถึงปี 2026 ทั้งนี้ สโมสรโรม่า พร้อมจะพิจารณาปล่อยตัวแข้งชาวอังกฤษออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากสโมสรมีความเสี่ยงที่จะถูกเซเรียอาตรวจสอบเรื่องกฏควบคุมการเงิน

สำหรับในฤดูกาลนี้ แทมมี่ อับราฮัม ได้ลงสนามในเซเรียอาไปแล้วทั้งหมด 37 นัด ทำประตูไปได้ 8 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ อย่างไรก็ตามสิงห์บลูส์มีเงื่อนไขในการซื้อตัวนักเตะรายนี้กลับทีมด้วยข้อเสนอจำนวน 68 ล้านปอนด์ แต่ดูเหมือนว่าเชลซีจะไม่ต้องการใช้เงื่อนไขดังกล่าวนี้ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวกีฬาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ลิเวอร์พูลล่าสุด

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด