Newball

เอเย่นต์ เผย กองกลางชาวบราซิล จะร่วมงาน ลิเวอร์พูล จนจบซีซั่น

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

ตัวแทนมิดฟิลด์วัย 26 ปี คอนเฟิร์มนักเตะยังอยู่ หงส์แดง จนจบฤดูกาล

ล่าสุดเอเย่นต์ของ อาร์ตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมายืนยันว่า นักเตะจะยังคงค้าแข้งกับหงส์แดง ต่อไปจนจบฤดูกาลนี้ และจะไม่ย้ายไปร่วมงานกับยูเวนตุส แน่นอน สำหรับกองกลางวัย 26 ปี ได้ย้ายมาร่วมงานกับหงส์แดง ด้วยสัญญายืมตัว ตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 4.5 ล้านยูโร พร้อมด้วยออฟชั่นซื้อขาด 37.5 ล้านยูโร ซึ่งนักเตะได้ลงสนามช่วยทีมไปแค่เพียง 2 นัดเท่านั้น เนื่องจากนักเตะถูกอาการบาดเจ็บเล่นงาน และคาดว่าจะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ในเดือนหน้า

ล่าสุดตัวแทนนักเตะได้ออกมาเผยว่า อาร์ตูร์มีโอกาสจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานักเตะต้องการจะออกมาหาประสบการณ์ใหม่ๆให้กับตัวเอง เลยอยากจะย้ายทีมออกจากยูเวนตุส และทางหงส์แดง เองก็ได้ชื่นชมแข้งชาวบราซิลอยู่พอดี แต่ตอนนั้นทางสโมสรยังไม่มีตำแหน่งว่าง แต่หลังจากนั้นไม่นานก็มีนักเตะหงส์แดง ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานไปหลายราย และทางเอเย่นต์ของนักเตะเองก็กำลังเจรจากับสโมสรอื่นอยู่ เนื่องจากถ้านักเตะยังคงค้าแข้งกับม้าลาย ต่อไป อาร์ตูร์ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จทางอาชีพฟุตบอลน้อยมาก

และทางลิเวอร์พูล ก็ได้ติดต่อเข้ามาในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายพอดี ทำให้อาร์ตูร์ ได้เดินทางมาเซ็นสัญญากับหงส์แดง ทันทีนั่นเอง ล่าสุดนักเตะก็พร้อมจะอยู่ร่วมงานกับสโมสรต่อไปจนจบซีซั่นนี้อย่างแน่นอน และเขาไม่รู้ว่าใครที่แนะนำให้นักเตะย้ายกลับไปร่วมงานกับม้าลาย แต่หากว่าอัลเลกรี กุนซือของม้าลาย ยังทำหน้าที่คุมทีมอยู่ อาร์ตูร์จะไม่กลับไปร่วมงานกับม้าลาย แน่นอน แต่หากหงส์แดง ต้องการจะต่อสัญญากับนักเตะหรือมีการยื่นข้อเสนออื่นๆ คาดว่านักเตะก็พร้อมจะรับพิจารณานั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด