Newball

เอ็นโซ่ มาเรสก้า ออกมายกย่อง หงส์แดง คือสโมสรที่ดีที่สุดในโลก 7 ปี หลังนี้

ข่าวบอลลิเวออร์พูล

มาเรสก้า ชื่นชม แทคติกการเล่นของ ลิเวอร์พูล และเชื่อว่าทุกอย่างกำลังจะกลับมาดีขึ้น

 

เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ตอนนี้กำลังพาทีมนำจ่าฝูงในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ และยังเคยอยู่ในทีมงานของ เป็บ กวาร์ดิโอลา อีกด้วย ทั้งนี้ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ออกมากล่าวชื่นชมทีม หงส์แดง คู่แข่งที่จะพบกันในศึก คาราบาว คัพ รอบ 3 วันพุธที่ 27 กันยายน (คืนนี้)

เอ็นโซ่ มาเรสก้า ออกมากล่าววว่า “เราก็มีนักเตะหน้าใหม่มาร่วมทัพอยู่บ้าง แต่ถ้าจะให้พูดถึงเรื่องการเปลี่ยนจังหวะของเกมและแทคติกการเล่นในตอนนี้ ขณะที่ทีมไม่ได้ครองบอลแล้วน่ะ มันก็ต้องบอกว่าพวกเขา (ลิเวอร์พูล) อาจจะเป็นทีมที่ทำได้ดีที่สุดของโลก ในช่วงเวลา 7 ปี ที่ผ่านมาเลย”

“แม้ว่าตอนนี้ พวกเขาจะมีนักเตะบางคนที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม แต่พวกแค่ต้องการเวลาเท่านั้นสำหรับการปรับตัว เมื่อถึงจุดที่ลงตัวแล้ว พวกเขาจะกลายเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง การที่เราต้องไปเยือนถิ่น แอนฟิลด์ จะถือเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเรา”

เอ็นโซ่ มาเรสก้า ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังไปได้สวย “แน่นอน เรามุ่งมั่นกับเรื่องผลการแข่งขันอย่างมาก เพราะมันเป็นสิ่งที่สำคัญ แต่ตอนนี้ต้องพิจารณาถึงแนวทางการเล่นที่เรากำลังทำ แม้เรากำลังทำได้ดี เรากำลังพยายามทำอะไรใหม่ๆ และเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ตอนนี้มันมีเรื่องดีๆ หลายเรื่องเลยล่ะ”

ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของทัพ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิติ้ ในศึก คาราบาว คัพ (คืนนี้) เวลา 01:45 น.

แหล่งอ้างอิง : https://shorturl.asia/g1FWm
สนใจอ่านข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวบอลลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด